Chrismas day

109 11 3
                                    

Hôm nay là giáng sinh, tuyết rơi trắng xoá khắp mọi con đường ở Seoul phồn hoa náo nhiệt. Nhưng ở một góc đường nhỏ có một cậu thanh niên dáng người nhỏ nhắn đang đứng trước cửa tiệm bánh kem , cậu mặc một chiếc áo khoác cadigan mỏng màu vàng nhạt, bên trong mang một chiếcp áo len cao cổ màu trắng kết hợp với quần ôm màu đen, tuyết rơi bám đầy trên tóc và áo cậu càng làm cho cậu có cảm giác thật thuần khiết. Điều đáng nói là cậu cứ đứng đó thật lâu mà không hề bước vào tiệm bánh, chỉ đơn giản là đứng bên ngoài mặc cho gió lạnh từng cơn cứ vii tình quất vào mặt cậu đau rát, lạnh buốc...  Đôi vai nhỏ bé của cậu run lên vì lạnh, cậu quyết định quay đi, bước về phía con đường đối diện.
Cậu vừa đi vừa lôi điện thoại ra để nghe nhạc, những lúc như vậy cậu rất thích nghe bài hát của nhóm Coffee boy - I'll be on your side.
Nhưng có lẽ do tay cậu đã lạnh cóng cả rồi nên vừa mới lôi điên thoại ra khỏi túi quần thì nó lại văng ra xa rơi vào con ngõ nhỏ cậu đang đi ngang qua. Cậu bước vào con ngõ tối tăm đó để lượm điện thoại thì bỗng cậu bị vấo té bởi một cái gì đấy như... Chân người!
Cậu giật mình, mở đèn pin lên thì thấy một cậu trai to đùng đang nằm bên cạnh mấy cái thùng giấy người ta bỏ đi.

"Này, cậu gì ơi... Cậu còn sống không? "Cậu lấy chân đá đá xem người kia còn sống không thì chỉ thấy người kia kấy chân đá đá lại cậu =))))
Cậu vỡ lẽ ra người kia chỉ đang ngủ thôi. Mà ủa sao lại ra đây ngủ .
"Cậu gì ơi về nhà ngủ đi chứ nằm đây sẽ bị cảm lạnh đấy" cậu ngồi xuống lấy tay khều khều cậu trai to đùng kia.
"Ưm...ưm... Không muốn... Để em ngủ chút nữa đi~~" cậu trai to đùng kia giở giọng mè nheo, làm nũng với cậu. Khoannnn tại sao lại làm nũng với cậu!!!!! 
"Này, tỉnh dậy coi! Tôi gọi người nhà đến đón cậu nhé" anh bắt đầu lớn giọng để người kia tỉnh ngủ dậy nói chuyện với anh.
"Ưm... Anh à~~ anh là ai thế? Cậu bé kia dụi mắt chậm chạp trả lời anh, nhưng mà cái cậu này sao cứ phải dụi dụi vô cổ anh vậy!!!! 
"Anh đi ngang đây thôi, còn em sao không về nhà mà nằm đây? " anh đẩy đẩy người kia ra nhưng vô dụng vì người ta to gấp rưỡi anh.
"Em hả? Em... Em... Em không nhớ" cậu kia giờ mới chịu tha cho cái cổ của anh, "nhưng mà cậu ta mới nói CÁI GÌ CƠ!
"Cậu... Cậu nói sao? Không nhớ cái gì cơ?  Sao lại không nhớ, cố nhớ xem nào" anh hốt hoảng nói một tràng dài mặc kệ người kia mặt đang hết sức ngu ngơ mà ... Cầm tay anh!
"Em không nhớ gì hết, em nói thật. Em thấy lạnh lắm xong có ai đá chân em ấy, rồi em tỉnh thì thấy anh đó" xong lại cười híp mắt ngây ngô như đứa bé đi mẫu giáo được cô cho phiếu bé ngoan.
Đoàng! Yoon Ji Sung gặp đúng trường hợp như phim 8h tối cậu hay xem với đám Jinwoo mất rồi. Cậu đưa tay vò vò tóc, xong lại quay qua nhìn người kia đang cười híp mắt.
"Ôi trúng quà độc đắc nhân ngày giáng sinh rồi Jidong ơi! " cậu bất lực la lên làm cậu kia giật hết cả mình.
"Cậu! Theo tôi đến đồn cảnh sát để tjmf thông tin xem có ai báo có người nhà mất tích không" cậu đứng dậy, phửi lớp tuyết vương đầy trên tóc rồi quay lưng đi trước. Nhưng mới bước được mấy bước thì chợt thấy áo mình như có ai kéo lại, cậu quay lui thì thấy cậu to đùng kia đang cúi gầm mặt tay thì níu áo cậu bằng mấy đầu ngón tay.
"Anh ơi anh đừng dắt em đến đó, em sợ lắm. Anh cho em theo anh đi anh, em hứa sẽ ngoan, sẽ không làm phiền đến anh đâu! Nha anh"
Jisung thấy vậy cũng xót xa, cậu từ xưa đã nổi tiếng không có sức đề kháng với những thứ đáng yêu như chó, mèo,... Nay cái cậu này lại như mèo con lạc mẹ ấy, cậu không nỡ...
"Haizzz thôi thì cậu theo tôi vậy. Nhưng nếu cậu mà gây rối là tôi dât cậu đến đồn đấy nghe chưa! " anh quay lại, lôi chiếc khăn quàng cổ màu đỏ ra khỏi balo rồi quàng lên cho cậu trai to đùng đó.
"Dạ vâng ạ~ em hứa sẽ ngoan mà anh đừng đem em tới đồn cảnh sát anh nhé, em sợ lắm" cậu kia chả biết ý mà cúi thấp đầu xuống cho anh quàng gì cả mà chỉ đứng im vừa nhìn anh vừa rơm rớm nước mắt trả lời. Anh thì nhón chân mệt muốn khùng.
Thế là đêm giáng sinh năm Yoon Jisung 22 tuổi anh nhặt được một con mèo lông hồng ,con mèo ấy sau này sẽ cuộc sống của anh sinh động hơn hay mệt mỏi hơn đây...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chú Mèo Đêm Giáng Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ