ang simula ng aking pagka-baliw XD

23 0 0
                                    

Ako si Jansen. Bagong lipat ako dito sa skwelahan na ito. I'm gonna be 1st year high school.  

First time ako makakapag-aral ng private school. Public kasi ako simula pa noong nag nursery ako. 

Kinakabahan ako kasi halos mayayaman ang mga nakapagskul doon eh. Baka ma-bully ako. Hindi naman kami mahirap. May-kaya kami. Pero yung mga estudyante doon ay mayaman talaga.

Talk about BULLYING. Sanay na ako diyan. Paano ba naman kasi isa ako sa mga pinaka pangit sa dating skwelahan namin. May mga kabarkada rin naman ako. Pareho nga lang kami. Palaging binu-bully. Sad to say, doon sila papasok sa isang Public school rin. NAMAN EH! 

Gusto ko din sana doon mag-skul kaya lang doon din mag-iiskuln yung mga dati kong mga classmate eh. Kaya pumayag na ako na sa Private School mag-aral. 

Talking about ME, Hindi ako masyadong kagandahan. Hindi rin naman ako masyang pangit. 

Yung tama lang. Baduy rin ako manamit kasi eh. Wala akong hilig sa mga arte-arte diyan. Mabuti pa mag- aral kaysa magpa-beauty beauty..HAHA.. Pero matalino ako tsaka mabait. Kaya marami rin ang may gusto sa akin. 

HINDI YUNG GUSTO NA CRUSH NA GUSTO! YAN ANG UNANG NAIISIP MO.. CRUSH KA LANG NG CRUSH DYAN EH. ARAL KA MUNA BAGO LANDI! PEE BEE BEE TEENS?! 

LOVELIFE?! Wala ako niyan. Ano ba yan, kinakain?? dejk lng.. 

Wala pa sa bokabularyo ko yan. Hindi pa nga ako nagkaka-crush eh. Dadating lang yan sa tamang panahon. 

(Weh?! O WALA LANG TALAGANG NANLILIGAW AT NAGKAKAGUSTO SAYO?)

hahaha..sori..BITTER lang talaga ang current Author.. XD

BACK TO THE STORY...

MAMA:

Jansen! Nathalie! Annie! Halika na kayo! Bumaba na kayo! Baka ma-late kayo! First day pa naman ngayon ng pasukan. Halika na kayo ! 

Oi! Bumaba na nga kayo diyan eh! Nakahanda na ang pagkain. Kapag hindi pa kayo bumaba diyan eh papaluin ko kayo. Tingnan niyo! 

Si Mama naman kasi eh.. Hindi pa ako tapos nagbibihis.. 

JANSEN:

Wait lang, Ma! Nagbibihis pa ako! Kasi naman eh!!

Kakairita lang kasi.. hayyy.. Bad Vibes agad ..

Nagtataka suguro kayo kung sino yung Nathalie at Annie noh? Mga kapatid ko sila. Ako yung panganay. Si Nathalie 12, at si Annie, 11. Doon pa rin sila nag-iiskul sa dati kong skwelahan.

Kumain na ako. Nag-toothbrush. Tsaka inayos yung mga gamit ko. 

Naglakad lang ako papunta sa school malapit lang naman eh. 

____________________________________________________________________________

NANDITO NA AKO SA HARAPAN NG SCHOOL..

Huminga ako ng malalim..

Tsaka pumunta sa Bulletin Board..

Ahh.. YAAYYYY!! First Section pala ako! Ang saya naman nito .. :D (ang laki ng smile ko parang :D)

Papunta na ako nun sa aming classroom, may hinahahanap ako sa bag ko ng biglang...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THINGS I CAN DO FOR LOVE <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon