Chapter 5

60 0 0
                                    

pasensya na po sa sobra sobra ULTRA DUPA SUPAH MEGAH LATE na UPDATE!! bawi n lng po latuurrzzz hahahaah.. please continue reading this.. :3 slamat ng marame!! ^___^

-------------------------------------------------------------------------

"tss.. sino naman yun?" -me

"Epalog daw po maam eh.."

O.O

lahat sila nagtawanan.. alam ba nila ibig sabihin nung epalog??

teka????? Epalog kamo???? hayuuuup naman!! ano bang pinagsasasabi ng epalog na yun!!?? *sigh* hayaan na lang natin syang maghintay.. lalalalala~

"sige ya pakisabi susunod na.."

"opo maam.." tapos umalis na si yaya

"at kayo..*points at them* bakit kayo tumatawa ha?!"

"ahehehehe~ ahh kasi may ganun bang pangalan? ha ella? pati may boyfriend ka na?!" tapos biglang naging serious yung mukha ni Jinie.. huh? nu meron dun?

"wala! gawa gawa lang nya yun! tsaka wala no!!"

"what? ibig sabihin you wala pang boyfriend? youre pretty naman.." -JONGHUN.. yiiiEE! kilig much..

"wweE~ di kaya!! :P" nagbelat ako tapos lumabas ng pinto at dumiretso na sa room ko.. at naligo, nagbihis,nagtoothbrush.. mga 1 hour din yun ah.. naka t-shirt lang ako na loose tapos shorts.. tapos nakapusod yung buhok ko..

sana wala na yung epalog na yun! pwe!  kakainis!! teka kakain muna ko..

O.O

"hoy ikaw!!! anong ginagawa mo!!! bakit mo iniinom yang juice ko!!!" eh kasi naman ehh!!!! akin lang kaya yun!! ayaw naman kasi ng mga kapatid ko nun ehh kaya puro ganun juice yung nasa ref.. akin yyaan!!!

"panong naging sayo? eh nasa ref.."

"malamang nilagay sa ref para lumamig!! obvious ba?? ha?? slow?? layas!!!!!! *points at the door of the kitchen*"

aba EPAL talaga tong epalog na to.. makakain na nga lang.. buti na lang may food na!! yes!!

*kain kain kain kain kain*

ang sarap naman nito!! pero parang iba ang luto? di naman ganto magluto sina yaya ahh..*kain kain kain*

"ano? masarap ba luto ko? ako nagluto nyan! ang tagal mo kasi ehh.."

*phwwwwecckkk*

naibuga ko yung pagkain sa mukha nya..

"WHAT THE!!"

"bakit?! sino ba umupo dyan sa harap ko? ikaw diba.. tsaka sinong maysabi sayo na pakielaman mo mga gamit dito ahh!? bahay nyo ba to ha? bahay mo ba to? ha?!"

"..."

di pa rin makasagot.. nakatingin lang sa damit nya na puro nginuyang pagkain.. pati mukha nya meron din bhwahahahaa...

*death glare sakin*

"ano?"-me

O.O

binato sakin yung plate full of fried rice..

"yaaaahh!!" -me

tapos tinapunan ko sya ng juice ko.. aba! makatingin wagas?

Mr. Casanova meets Ms. Sadist (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon