"Kyaaaaahhhhhhh!" Pagtili ko. Nandito ako ngayon sa concert ng bts! Yup! Dream come true to mga teh!
Halos dati team bahay lang ako. Yung bibili lang ako ng dvd nila kasi yun lang ang afford ko.
Pero ngayon?!
Kyaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!
Ang lapit ko sa kanila! Kaya kong abutin ang stage at mahawakan sila!
Yung pwede ko silang mahawakan at makita ng harap harapan! Ganyan ako kalapit sa kanila!
"SO FOR OUR LAST SONG FOR OUR LAST DAY OF OUR CONCERT IS?!" sigaw ni Namjoon sa amin.
😢😢😢😢😢😢😢😢😭😭😭😭😭😭😭
Waaaaaahhhhhhh!!! Last song na! Ang bilis naman ng oras!
*playing: Outro-Wings*
Naiiyak ako..... umiiyak din ang my loves ko!
"JIN! SARANGHAEYO!" sigaw ko kahit alam kong hindi nya ko maririnig ok lang. Halos mapaos na ako kakasigaw.
Yup mga teh. Si Baby Jin ang aking my loves.
Natapos na ang kanta at nakasarado na din ang screen kung saan ko sila huling nakitang nagpaalam samin.
Kaya, oras na rin para lumabas ng dome kung saan sila nagconcert. Pero beh baguhan lang ako dito sa Korea. Wala akong alam na lugar kung saan ang cr kasi kanina pa din ako naiihi. Ang hirap magpigil mga teh.
Habang naghahanap ako ng lugar kung saan ang cr, may nabunggo akong isang lalaki. Nakaface mask po sya mga ate.
"나는 미안해." Sabi ko at sabay bow ng paulit ulit. (I'm sorry)
"알았어. 나는 내가 가고있는 곳을 보지 않았다." Sabi naman nya. (Ok lang. Hindi din naman kasi ako nakatingin sa dinadaanan ko.)
Ang bait naman nya.
"어디가는거야?" Tanong naman nya. (Where are you going?)
Sasabihin ko ba? Sabi nga nila "Don't talk to a stranger." Tapos si kuya nakamask pa kaya at nakasumbrelo kaya di ko makita yung face nya.
Kaso nahihirapan na akong magpigil ng ihi. Kaya pakapalan na ng mga mukha to mga beh.
"나는 욕실을 찾고있다." Sagot ko naman. (Naghahanap kasi ako ng restroom.)
I heard him chuckled.
" 우리와 함께하십시오. 그것은 여기에서 멀어요." sabi naman nya at nilahad ang mga kamay nya. (Tara samahan na kita. Malayo layo yun dito.)
Nagdedelikado ako na humawak at sumama sa kanya. Nanatili akong nakatitig dun. Nang mapansin nyang hindi ako humahawak sa kamay nya, tinanggal nya ang sumbrelo at mask nya.
Sabay na sabay pa ang pagtanggal nya ahh. 👏👏👏👏👏👏👏
Nang matanggal nya.......
"K-KIM SEOK JIN?!" Gulat kong sabi.
BINABASA MO ANG
Meeting You is like a Dream
Fanfictionidol ka, ako isa lang sa mga fans mo. kilala kita pero ikaw hindi mo ako kilala alam ko lahat ng tungkol sayo pero ikaw hindi ang hirap talagang maging isang fan. pero sana makilala mo PA rin ako. Kasi yung nararamdaman ko sayo. Iba na di na katulad...