Chapter 1

133 5 5
                                    

YANDREI'S POINT OF VIEW

I HATE YOU I LOVE YOU
I HATE THAT I LOVE YOU
DON'T WANT TO, BUT I CAN'T PUT
NOBODY ELSE ABOVE YOU
I HATE YOU  I LOVE YOU
I HATE THAT I LOVE YOU
YOU WANT HER  YOU NEED HER
BUT I WILL NEVER BE HER~

hayst..

sakit sa kamay, kanina pa kasi ako nagiistrum ng guitara.

Ako nga pala si yandrei allisson dela vega, labing limang taong gulang nako, sabi daw nila maganda daw ako, pag nagkilos babae,mag-ayos babae,a  at laging mag ayos.

Kilos lalake kasi ako. Di ako kilos babae. Mahaba ang buhok ko,na laging may sumbrero, tapos laging naka T-shirt na malaki.

Hay nakoo! Sa susunod nako magkwekwento sainyo.

Humiga na ako. Pinikit ko ang mata ko, at pinilit na matulog.
~1hour~
~2hours~
~3hours~

Ayy! Shete naman oh! Di ako makatulog! Langyaa!
*after 1 hour* finally! Inantok nako!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*KINABUKASAN*
Namulat ako ng biglang lumiwanag. Tinignan ko kung san galing yung.liwanag na iyon.

"Good morning! Bumaba kana! Anong oras na oh! It's already 10 am! Magbihis maligo kana, at pupunta tayong mall. Bibilhan kitang dress, shoes, make ups and other girly stuff stuffs! Sabi nya. Tsaka sya lumabas ng kwarto ko.

Ay oo nga pala, di ko napakilala yung kapatid ko. Mas nakakatanda kong kapatid. Si Ate yassi. Maliligo muna ako.

         ~after one hour and thirty minutes ~

natapos na akong maligo. Nakabihis na din ako. Lumabas nako ng kwarto at bumaba.

"ey! Yandriiii! Bat ganyan suot mo?" Huh? Ano bang mali sa suot ko?

Naka T-shirt ako na plain white tas pinatungan ko ng jacket, Tas naka ripped jeans ako, the naka cap na white na plain.

"Huh? Ate anong Mali sa suot ko?" tanong ko.

"Yow! Mga prinsesa koo! San lakad nyo? Yiee! Bunso astig ng porma natin ah!" Ayonoo! HAHAHAHAH!
Sabi na nga ba eh! May manggugulo nanaman.

"Hey twin brother! Pupunta kaming mall, sama ka? Yakk! Astig ba yang suot ni yandrii?! Hindi kaya! Pang lalake suot nya! Duhh!" Sabi ni ate Kay kuya.

Haystt! Napaface palm nalang ako. Ayan na naman sila.

"Hey bunso! Magpalit ka nga ng damit mo!" Sabi ni kuya! Ay langya! Pati ba naman sya?

"Ano ipapalit ko dito? Tsaka wag na kuya! Okay na to! Maganda naman ey!"sabi ko Kay kuya.

"Hindeee! Magpalit ka! Twinyyy! Palitan mo yann!" Sabi ni kuya.Tapos bigla akong hinila ni ate paakyat ng kwarto.

"Teka! Teka! Hindi ko naman kwarto to ah? Tsaka bat nasa kwarto mo tayo? Eh ako naman bibihisan?"sabi ko Kay ate

Aba't di umimik. Dumertso sya sa closet nya,at namili ng damit.

Huwattt?! May inabot sya saaking off shoulder tas short maiikli, tas rubber shoes na white.

"Hey! Ate? Magpapalit ka nanaman ng damit?"Takang tanong ko.

"Aish! Lukaret! Ikaw magsusuot nyan! Tsaka magbihis kana daliii" ay! Nalukaret pako. Pero ano?! Yaan isusuot ko?! NO WAY!

"No way! Di ko susuotin yan!" Inis na sabi ko.

"Eh? Pleaseee? Bunso?*with matching puppy eyes* ililibre kitang ice cream mamaya, kahit ilan. Promise!"  Uwaaa! Ice cremmmm!? Kahinaan ko yun eh!

"Tch! Oona! Basta unlimited ice cream ah? "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ms.Boyish Meets Mr.PlayboyWhere stories live. Discover now