2

239 16 7
                                    

Giờ chúng ta hãy tua lại một lần xem chuyện gì đã xảy ra.

Tối hôm qua Triển Chiêu tan ca đi xem concert rồi, các đội viên khổ sở làm tăng ca tới hơn 10 giờ, tra hỏi hai tên tiểu tặc một phen, lấy được đầu mối vô cùng trọng yếu: Cấp trên sau lưng chúng có một hợp đồng lớn, liên quan tới Bạch Ngọc Đường.

Liên quan ở chỗ nào, bọn chúng cũng không nói rõ, có điều nếu đã dính tới Bạch Ngọc Đường, tính chất liền khác biệt. Thân phận Bạch Ngọc Đường đặc biệt, sức ảnh hưởng xã hội quá lớn, lỡ mà xảy ra chuyện gì không may, fan khắp thế giới chắc sẽ phát rồ. Phải tránh đả thảo kinh xà, chuyện không thể để lộ ra, bọn họ theo dõi đám chủ mưu hơn nửa năm trời, khó khăn lắm mới có chút đầu mối, làm sao dễ dàng vuột mất được.

Bao Chửng với Công Tôn Sách đang rầu không biết xử trí ra sao, không ngờ Bạch Ngọc Đường đã tự nộp mình lên cửa.

Sáng sớm ngày hôm sau, Tương Bình dẫn Bạch Ngọc Đường tới báo án, bảo có kẻ lạ gửi thư đe dọa tới, cảm giác bản thân bị uy hiếp, muốn tìm cảnh sát bảo vệ.

Tiếp viên là một cô gái, vừa thấy Bạch Ngọc Đường, hai mắt cũng sáng lên, sảng khoái đồng ý yêu cầu giữ bí mật của họ, xin chỉ thị từ cục trưởng Bao xong trực tiếp dẫn hai người tới phòng làm việc.

Bạch Ngọc Đường lúc đi theo đã thầm tia khắp chốn, mặc dù khả năng quá thấp, nhưng cũng không thể loại trừ tỉ lệ cậu cảnh sát nhỏ đó làm ở đây nha. Hắn cũng không hiểu tại sao mình lại đặc biệt cố chấp với người ta như vậy, rõ ràng chỉ mới gặp qua mấy lần, lại có hảo cảm, ngồi không một lát đã không nhịn được đi tìm.

Cô tiếp viên rất nhiệt tình, suốt đường không thôi nói, nhảy cẫng lên biểu đạt tâm tình kích động khi gặp thần tượng. Bạch Ngọc Đường không yên lòng nghe, lỗ tại nhạy cảm túm lại được một chủ đề.

"Đội trưởng Triển của bọn tôi cũng là fanboy của anh nha! Hôm qua ảnh còn đi xem concert, sau đó còn khoe trong group bạn bè đây, khi dễ tôi phải trực không đi được..."

"Đội trưởng Triển?" Bạch Ngọc Đường háo hức nhìn cô, fangirl mê muội lập tức trầm luân vào đôi mắt xinh đẹp của thần tượng, liều mạng gật đầu.

"Đúng đúng! Đội trưởng Triển cũng rất đẹp trai, nhưng so với ngài thì vẫn còn kémmm nhiều lắm!"

Dĩ nhiên rồi, sự đẹp trai của Bạch gia có mấy ai có thể so sánh. Bạch Ngọc Đường rực rỡ cười một tiếng, đang tính hỏi thêm mấy lời thì cô bé đã dẫn họ tới nơi.

"Chính là nơi này, mời hai vị vào, lát nữa cục trưởng Bao sẽ tới, tôi phải về làm việc rồi." Cô quyến luyến không thôi muốn nhờ Bạch Ngọc Đường ký tên một cái, một bước quay đầu về cương vị.

Tương Bình gõ cửa, thật lâu không ai đáp, anh đang nghi ngờ thì phía sau truyền tới một giọng nói thâm trầm, "Ngại quá, để hai vị chờ lâu."

Hai người quay đầu lại, đón một khuôn mặt đen thui đang đi tới, đưa mắt cũng đoán được chính là "Cục trưởng Bao" trong lời cô gái nọ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|Thử Miêu Đồng Nhân| Bắt đầu từ fanboy nhé!! [DROP]Where stories live. Discover now