CHAPTER FIVE

4.4K 80 0
                                    

"Rayvan gabi na di kana dapat na pupunta dito" agad nyang niluwagan ang pintuan para makapasok ni rayvan

"diba sabi ko pupunta ako dito"

Mabilis syang tumango lumapit si rayvan sa kanya

"paano si clarissa?"

"ayaw nyang umalis sa bahay pero di na sya mangingialam sa tin bumakasyon lng sya dito" niyakap sya ni rayvan at niyakap nya rin ito

"Alam mo bang namiss kita" ani ni rayvan napangiti naman si sezel

"oo namiss kita"

"good answer"

Lumapit ang mukha nila rayvan at sezel at hinalikan ni rayvan si sezel at agad namang tumugon naman si sezel at kasabay nyon ay hinihimas ni rayvan ang dibdib ni sezel at dahil dun napaungol ito at bumaba ang halik nito sa leeg ni sezel.

"iloveyou sezel" sabi ni rayvan nagulat naman si sezel sa sinabi ni rayvan sa kanya "A-no yu-yung sinabi mo" nauutal na pagkasabi ni sezel napatigil naman si rayvan "waeyo ah este bakit------oh sorry i didn't mean to say it if you are not ready yet it's ok maghihintay ako" ani ni rayvan na puno ng pagmamahal sa mga mata nito.

Ngumiti lang si sezel sa kanya at kumapit ito sa batok nya at lumapit ang labi ni rayvan sa leeg nito at namalayan nya na lng nalumapat ang kanyang likod sa sofa.At isa isang hinubad ni rayvan ang mga damit ni sezel .

"wala pa ding pinagbago" namula si sezel sa sinabing yun ni rayvan "ano kaba---- ang daya mo nakahubad  na ako ikaw may mga damit kapa din" natawa naman si rayvan hinubad ni rayvan ang kanyang mga damit. Kinubabawan sa  ni rayvan at sinubo nya ang utong ni sezel sa ginawa ni rayvan at dahan dahan ring bumaba ang kamay ni rayvan sa pagkababae nya at nilalabas masok ni rayvan ang kanyang daliri sa loob nito.

"Omygod Rayvan" ungol ni sezel

"gusto mo yan  ha baby ang sarap mo talaga" sabi ni rayvan at hinahalik halikan ang labi nito.

"Rayvan...malapit na ako...segi pa" ng labasan sya ng unang beses pinalitan ni rayvan ito ng tayong tayo nyang pagkalalaki.

Napaungol naman si sezel at kumapit ang nga kamay nya sa batok ni rayvan at ng magsimula itong maulos ito una mahina at ng tumagal pabilis ng pabilis ang ulos nito.Mahina lng ang mga ungol nya sa kinalabasan ng pagpapaligaya sa kanya ni rayvan.

"Mapalit na ako baby"

"ako rin segi pa rayvan"

Sabay silang naabot ang rurok ng kanilang kaligayahan at nangmawala ang libog sa kanilang katawan napabikwas naman si sezel.

"Naku rayvan umalis ka muna jan" hinugot naman ni rayvan ang pagkalaki na nakaramdam ng kunting kiliti si sezel at sinuot nya yung mga damit nya "saan ka pupunta?" tanong ni rayvan "pupuntahan ko munu si segun baka nagising natin" sabi ni sezel at pumunta sa kuwarto nila napangiti naman sya na hindi nagising ang anak nila sa ginawang milagro sa sala na tigilan sya ng may humakap sa likod nya.

"salamat kasi kompleto na ako sana matanggap mo ako kahit aalis muna ako" natigilan naman si sezel

"san ka pupunta?" tanong ni sezel kay rayvan na nakatingin sa kanilang anak

"bago mag bagong taon aalis ako babalik akong korea" sagot ni rayvan at umalis si sezel at pagkayakap ni rayvan sa kanya "babalik naman ako e aayusin ko muna yung banda ko dun sa korea pagkatapos yun sisikapin kong makaalis sa banda kung puwede"

"ah ganon ba ok lng kung gusto mong umalis dito"

"babalik din naman ako e babalikan ko kayo" lumapit sya kay sezel na naka upo sa paanan ng kama

One Nigth Stand With Mr. PopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon