Frequently Asked Questions

352 47 79
                                    

~Welcome to Wordsmith University~

FAQs:

-Ano ba ito?

         Wordsmith university is a book club and place for Filipino aspiring writers and to people who are wanted to be an Sucessful writers.This Club will help you to gain Votes,Reads/Readers,Comments,Followers, and Friends.

-Para saan ba ito?

          Katulad ng nabanggit kanina ito ay tutulong sa bawat member ng club na to na maparami ang readers,Vote,Comment ng Story published ng bwat isa.

-Paano makakatulong ang Wordsmith University?

            Ang Wordsmith admins ay magtatakda ng mga Task and activities sa mga member ng club na ito which is makakatulong sa pagpaparami ng audience ng bawat isa.

-Sino ba ang admins?
  MiSs_CottonBaby25 and belle_iswak4ever

-kailan nagsimula ang Wordsmith University?
     
          December 23,2017

-Sino ba ang maaaring sumali?
        
          Well, Hindi kami mapili sa Mga puedeng sumali dahil lahat naman ay maaaring sumali As long As simula palang Alam mo ng kaya mong gampanan ang bawat task..

-Paano ba maging Myembro sa Wordsmith University?

        Kung ikaw ay desidido na maging myembro ng Book Club ng Wordsmith University ikaw ay kailangan mag fill-up ng Form na makikita ninyo sa mga susunod na Chapter.

-PagMember kana Puede pa rin bang Umalis?

           Thats a Big No!, We have Saying here ''Once you Join,There's No Turning Back" Depende nalng kung nalista ka sa Block list at marami ka nang warning.

---------------------------------------------------

Kung ikaw ay talagang desidido ibig sabihin ay binasa mo ang chapter na ito.

Mag Comment ng ''Hello Wordsmith University"

Para malaman naming admins na binasa mo ito. 

Click the star Button below💋

Wordsmith University(BOOK CLUB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon