Wordsmith RULES

291 42 65
                                    

Note:

   Lahat ng magiging member ng Book club of Wordsmith ay mayroong kailangang tandaan.
Hindi ito puro lamang Pag eenjoy at pagpapasarap sa mga Votes,reads and comments na matatangap mo. Oo sa Club na ito ay talagang mag eenjoy ka pero kailangan mo parin maging fair sa iba.

Para maayos ang Bawat isa ng Wordsmith University may ihahain ang admins na mga Rules
Na kailangan nating Tandaan.

~WORDSMITH RULES~

[1]
Follow niyo ang WordsmithDuo, at dalawang admins
(Hindi po ito pagpaparami ng Followers ng admins tandaan kaming admins ang mag nonotify sainyo sa mga task at tutulong para magawa niyo ng maayos ang task na ibibigay, paano niyo magagawa ang task kung hindi niyo ifofollow ang admins,kung binasa niyo ang First Chapter na FAQS doon niyo malalaman kung sino ang admins)

[2]

Do your task on time until its Deadline and Give the Requirements Needed
 

      (Kapag hindi niyo ginawa on time diretso kayo sa Block list)

[3]

Add this Book to your Library and Reading list.
(To be notify)

[4]
 

                   Don't be lazy

(Hindi kayo sumali dito para maging tamad, Sumali kayo dahil sa mayroon kayong responsibilidad na kailangan gawin para maging isang sucessful na Writer)

  [5]

Do your task Fairly to your Patners/Groups
(Wag na wag kayong maging tamad na gawin ang task, Dapat lahat tayo ay gumagawa at maging Fair tayo sa isa't- isa)

[6]

Be Nice and friendly
(Maging palakaibigan tayo mga Writers! Para mas maenjoy natin ang samahan natin sa loob ng Wordsmith University)

   [7]

 
No Fighting
(Please po wala pong mag aaway away dahil kapag nagyari iyon ay malilista kayo sa Block List ng Wordsmith University malulungkot kaming admin pag mababawasan kayo)

[8]

Fill up the Form NEAT & CLEAN
(Dapat pag mag papass ng form ito ay dapat malinis at walang kulang, kailangan ding sundin ang Format ng Form para hindi magulo)

[9]

Don't Treat your Partners, Groups, and members as a RIVAL
(Wag na wag niyong ituturing na kalaban ang inyong ka member, jus ko naman nandito tayo para maging magkakaibigan at sabay sabay na maging sucessfull Writer)

[10]

Kailangan niyong I follow ang Lahat ng Members ng Wordsmith Club including the admins
(Ang admins ay member din ng club pero sila ay Head member ng lahat)

[11]

Be Patient
(May taxi?)

[12]

Have a RESPECT

                  •••Paalala•••

Isang book lang muna ang kailangan na entry bawat isang member.

Wag niyong Sisirain ang Rules,Dahil we have own ways to know kung sisirain niyo ang rules

•  Ang admins ay Myembro din        at sila ay magiging Head member ng lahat.

We are the one who will assign task and Partners/groups

Wag matakot Magtanong Sa admins o Kaya namn sa Mismong Wordsmith Duo account kung may hindi naiintindihan.

May mga Prizes kami sa mga talagang masisipag

Mag pm If may problema sa mga Partners/groups! Na maiaasign sainyo....

kung magpapalit kayo ng Username inform Us through Pm.

• Once you break any one of a Rule diretso ka sa Block list o kaya naman Magbibigay kami ng warning as a Chance. Depende sa brineak mong rules

Wordsmith University ay para sa mga Aspiring Authors/Writers

Maging Responsable tayo sa lahat

Thats all

Sa mga susunod na chapter na namin e eexplain kung paano tayo magpapalitan ng reads,Votes,Comments

VOTE FOR THIS CHAPTER... If you read It.

And Comment "ok Wordsmith"

Para malaman naming binasa mo ang Rules at paalala.

Wordsmith University(BOOK CLUB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon