10. Huy và Tùng

148 13 1
                                    

Các mày biết vụ Lạc giữa nhân gian của anh Huy (Ngô Kiến Huy) không? Tao là tao ngửi thấy mùi hint dày đặc, nhiều tới mức tự yy kịch bản cmnr. Đại loại dư lầy:

Kiếp trước, Tùng là vua, Xái là tướng và Huy là dân đen (thân phận bí mật là minh chủ võ lâm hay cái hì đó tương tự). Tùng một lần vi hành chung với Hoàng Hậu thì gặp Huy, 3 người rơi vào tình thế mắt chạm mắt toá lửa tình như phim tình củm Hường Quốc. Sau đó Huy nghĩ mình yêu Hoàng Hậu, tìm mọi cách theo đuổi nàng, theo đuổi luôn vào cung. Trong lúc theo đuổi, Huy không biết trúng vận cứt choá gì mà chui luôn vào phòng tắm của Tùng. Vì nhìn cảnh mỹ nhơn tắm mà con tym thổn thức, xác định tình cảm. Nhưng tiếc Tùng và Xái là thanh mai trúc mã, sớm chiều kề bên, tình cảm sâu nặng khó lay chuyển. Huy lấy cớ yêu Hoàng Hậu để được ở cạnh crush, 4 người ngược nhau quắn quéo đến hết đời. Kiếp sau Tùng Huy là bạn thân, Xái là tình nhân bí mật (được cả thế giới biết mặt) của Tùng. Một hôm Huy vô tình lạc vào một căn phòng trong Cố Cung, lâm vào ảo mộng về những bức tranh tuyệt đẹp. Sau đó Huy tỉnh dậy, thấy mình nắm một hòn đá, đối diện là Hoàng Hậu. Nàng cười bí ẩn, và hòn đá phát sáng. Huy nhớ lại những tình cảm kiếp trước, nhưng chẳng thể làm gì được. Chỉ đành gửi gắm nó vào bài hát để người tinh ý nhận ra.

Vbiz- phía sau ánh hào quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ