Chapter Four

73 2 0
                                    

Author's Note: After 12345678912345678912345678910 years nakapagudate din ako. XD Sorry kung ngayon lang ako nakapag-update guyth, madami kasi akong gingawa.

Tsaka sana maiuupdate ko na to agad yun nga lang, nadelete ko yung tinype kong una. T_T Kaya inulit ko na lang. :3

Babawi ako guyth, kahit masyadong marami gagawin ko ngayon, sisipagan kong makapag-update agad agad. :) Hope you understand. :)

AND, pagpasensyahan nyo nalang yung mga wrong grammars and wrong type. XD

Chapter Four

"PAAAAAAAAAARRRDDDDDDDDDDSSS!!!!!!!!!"

"WAIT! MALAPIT NA KONG MATAPOS!" sigaw ko sakanya

"ANTAGAL MO NAMAN PARDS! 7:30 NA OH. 8 YUNG START NG SPORTFEST."

"OO NA! HETO NA!"

Di ko pa pala sainyo nasasabi, ngayon na yung first day ng sportfest namin sa simbahan. Kaya ito. excited masyado si pards. XD

"Tagal mo pards magbihis." sabi nya sakin, kakababa ko lang dito sa sala.

"Sorry naman."

"Grabe kasi ang pagpapaganda mo."

"Di no. Halika na nga." yaya ko na skanya "Ate Leny, una na po kami." paalam ko.

Nagcomute na lang kami. Mga ilang minutes nakarating na rin kami.

"Pards, una na ko nandun na yung team leader namin oh." (sabay turo nya kung san banda yung team leader nila.)

"O sige. Pupuntahan na lang kita mamaya pag uwian na. Goodluck!" sabi ko

"Hehe. Goodluck din." sabi nya din

Nga pala, asst. leader si pards sa team nila. Ako naman asst. leader din sa team namin. So bale magiging magkalaban kami.

Anyway, papunta na ko sa tent/quarter ng team namin.

"Oh andyan na pala si ASSISTANT." sabi nung isa kong kateam, kaibigan yun ni Andrew.

Kateam ko pala si Andrew, pati yung mga kaibigan nya. Haayyyss! :3

Pag minalas nga naman, halos puro boys ang kateam ko, apat lang ata kaming babae dito tas isang bakla i guess. XD

"Bakit?" tanong ko.

"Wala pa si Jake, malalate daw ng kunti yun. Ikaw muna daw bahala samin."

"Ok." sabi ko

Pinaready ko na lang muna yung mga unang maglalaro para sa team namin. First game pala namin, badminton double. Baka sila pards agad ang makalaban namin. 

"First call for the badminton double, red team vs. blue team"

Sabi ko nga. Yung team na talaga nila pards ang makakalaban namin. Red team sila pards kami naman blue team.

"Goodluck guyth! Kaya natin yan!" sabi ko dun sa players namin.

"Oo naman." sagot nila.

.

.

.

.

No Other ThanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon