Dedicated kay ate Pinky Jhewelii . Nainspired kasi ako sa story niya .
---
" Im kurt Andrei Ramirez learn to respect me . " - He said . Punyetang to . Buhusan ba naman ako ng juice ! Arrgghhhh .
" HOY IKAW NA PUNYETA KA ! YOU DONT HAVE THE RIGHT TO SPLASH ME THAT JUICE OF YOURS ! PORKET BULLY KA ? OR MEMBER KA NG LIONS CHUCHU DAPAT MATAKOT NA AKO . HOY LALAKI ! PATI KAYONG MGA KAGRUPO NITONG PUNYETANG TO ,! HINDI NIYO PAG-AARI TONG SCHOOL NA TO ! KAYA UMASTA KAYO NG TAMA ! " - Sigaw ko sa kanila . Bakit ? May point naman ako ah . Masyado silang mapagmataas . Mag-wa-walk-out na sana ako ng hawakan niya yung wrist ko .
" LET GO OF ME . LET GO OF ME ! AAHHHHH! " - sabi ko . Ansakit na nung pagkahawak niya pero di niya pa rin inaalis .
" Tandaan mo tong araw na to . Di pa tayo tapos . "-sabi niya bago bitawan yung braso ko .
~
( classroom )
( Clarisse's POV )
" Putahamnida talaga ! Bakit ba dito pa ko pumasok . Sana dun nalang sa Shin-Woo . Makikita ko pa si Kras .Ihhh . " - Tingnan niyo tong babaeng to . Grabihan kiligin ey -.-
(A/N: Kung di niyo po alam . Shin-Woo University po galing sa story ni pinky jhewelii or Dyosa . Naiinspired kasi ako sa story niya . Basahin niyo po . Magaganda yun :) )
" Landi nito . Hoy nakagraduate na yung Crush mo dun sa shin-woo may trabaho na nga yun eh . " sabi ko . Baliw talaga tong si Jessy girl dun sa crush niyang taga shin-woo na si Adrian Buenavista ehh may asawa na ata yun .
" Ihhh . Basta siya parin crush ko . Kyyaaahh . Pero infairness maganda yung mata nung Kurt Ramirez chuchu na yun ha . I Like his Eyes "- Sabi niya .
O.O- Ako
^_^- Siya
( Jessy's POV )
O.O -clarisse
^_^- Ako .
Ano kayang Problema nito . Bigla nalang lalaki yung mata . Feeling D.O?
" Problema mo ? Nag- aala D.O ka jan ? Id---- " - naputol yung sasabihin ko ng may magsalita sa likod ko .
" So you do like my eyes huh . So that means you like me too ? " - OMG narinig niya . Jongina ! Putsa ! Oh lupa lamunin mo na ko -.- Teka nga lang . May mali sa sinabi niya eh .
" Hoy FYI ha . Kahit gusto ko yang mata mo di ibig sabihin gusto na kita ! " sabi ko . Kapal ng mukha neto !
" Dami mo pang satsat Babe , Sabihin mo lang na gusto mo ko tayo na . " - feel ko pinaglihi to sa Dictionary . Kasing kapal niya yun eh .
" Hoy lalaki ! hindi porket maganda ang mata mo gusto na kita . Ni wala ka pa nga sa kalingkingan ng mga type ko . Isa pa hindi ako magkakagusto sayo mukha kang bakla "- Sigaw ko sa kanya .
" Ulitin mo nga yung sinabi mo . " - he said coldly .
" Ang alin ? Yung bakla ka ? " - mapang-asar na sabi ko .
" Ulitin mo pa yan . Magsisisi ka . " - OMO . Im scared .
" BAKLA ! BAKLA ! BAKLA ! BAKLA ! BAK----asdfghjklqwertyuiopzxcvbnm"- i felt his lips brushed mine . Waaaahhhh . My virgin lips !
-----
VOMMENT PLEASE .
~asdfghjoselle
BINABASA MO ANG
Dealing With Mr Bully
Teen FictionAng isang palaban na Babae named Jessica Colleen Hernandez will have a deal with Mr Bully , Kurt Andrei Ramirez omo ?!! Ano kayang mangyayare ?