JeongHan và MinGyu đã từng là một cặp. Đúng vậy, họ đã từng là một cặp, trước khi anh không mặn không nhạt quay lưng rời khỏi cuộc đời cậu để du học. Không ai ngoài họ biết chuyện gì đã xảy ra, vốn ban đầu, MinGyu phản ứng hoàn toàn bình thường trước tin người yêu của mình nhận được học bổng du học để đi đến nước Anh xa xôi ở nửa kia trái đất kia.
Ngày anh rời khỏi Hàn Quốc, họ không hề nghĩ rằng đó cũng chính là ngày mà cuộc đời đã quyết định tách họ ra khỏi cuộc đời nhau. JeongHan bận rộn, mang nặng áp lực học hành. Còn cậu thì ở nhà ngóng trông và trách cứ anh rằng anh đã không quan tâm cậu như trước nữa.
Cậu đâu biết rằng, sống một cuộc đời xa rời với ba mẹ, bạn bè, anh đã phải tự mình đối đầu hết với tất cả khó khăn. Điều đó khiến JeongHan nghẹt thở, kiệt sức sau mỗi buổi học dài dằn dẵn.Thế là giữa anh và cậu bắt đầu bất đồng, cãi vã. Cuối cùng anh quyết định chia tay cậu.
Hôm đó trời yên ả đến lạ, JeongHan nằm ngửa mình, đưa tầm mắt qua cửa sổ. Mây cứ trôi lững lờ và thời gian cũng vậy. Vệt nước mắt đã khô vẫn còn để lại dấu trên gò má hao gầy ấy, đôi môi anh khô khốc.
"Cuối cùng, anh nghĩ anh nên để em được tự do rồi MinGyu à,
Anh đã phải khiến em phải chờ đợi rồi.
Bây giờ, anh mong rằng em sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc.
Và cảm ơn em đã yêu anh. Nhưng, chúng ta... đã cách xa quá rồi.
Không chỉ xa về khoảng cách địa lí nữa, mà trái tim của anh đã xa em mất rồi.
Anh xin lỗi, chúng ta hãy chia tay đi."
Đó là dòng cuối anh gửi cho cậu và sau đó không hề có lời hồi âm nào nữa. MinGyu chết sững, những câu nói trách móc ấy, cậu chỉ nói ra trong lúc giận dỗi. Không ngờ rằng, chuyện tình này đã đến hồi kết rồi. Cậu chỉ biết cười cay đắng, vụi mặt vào chân, những giọt nước mắt nóng hổi khẽ trượt ra từ kẽ mắt. Kể từ hôm nay, JeongHan đã không còn là của cậu nữa rồi.
Vậy là năm tháng cứ lặng lẽ trôi qua như vậỵ.
YOU ARE READING
Replay
FanfictionChỉ là câu chuyện về hai người trẻ tuổi, yêu nhau, tan vỡ, gặp lại ở sau này. Tất cả đều diễn ra trong không khí đời thường, bối cảnh ở nước Anh xa xôi. Nước Anh không phải là địa điểm lí tưởng cho sự lãng mạn, nhưng nó sẽ lí tưởng, cho những ai mon...