(TẢN VĂN) YÊU ĐƠN PHƯƠNG

2K 20 45
                                    

Nhiều người bảo trong tình yêu "Yêu đơn phương" là đau khổ nhất, vì họ chỉ có một nửa của yêu dường như không toàn vẹn, nhưng tôi nghĩ thật ra yêu đơn phương không đến mức tồi tệ như thế, nhìn thấy họ, nói chuyện thường ngày, nhìn họ cười dù không phải dành riêng cho bản thân mình nhưng vẫn cảm thấy nhiêu đó đã là đủ.

Yêu đơn phương không có bắt đầu và kết thúc, mối tình ấy như một rung cảm đầu đời, chẳng biết điểm dừng ở đâu, có thể là một khát vọng của trái tim, ai cũng luôn có sự lựa chọn cho bản thân mình, một số gặp đúng người là của họ nhưng đôi khi không phải ai cũng may mắn, dù đường đời trái tim có bao nhiêu con đường đi chăng nữa cuối cùng mục đích vẫn là làm con tim được trọn vẹn.

Có đôi khi yêu đơn phương làm họ trở nên thật khờ dại trong mắt những người khác, ai cũng có quyền phán xét, đơn giản không phải họ khó chịu hay ghét bỏ bạn mà họ chỉ đang quan tâm đến bạn, đó là sự lo lắng mà không phải ai cũng hiểu được nhưng không phải sự quan tâm nào cũng nhận được những điều thích đáng như mong đợi, họ có lý lẽ riêng của họ và ta có cảm xúc của chính mình, chúng ta không sai và họ cũng vậy.

Cuộc sống này quá nhiều điều cần tìm kiếm, tôi từng nghe một câu chuyện về một loài hoa Hướng Dương, họ bảo rằng hoa Hướng Dương rất ngốc nghếch dù cho mặt trời chẳng bao giờ để ý đến nó, nó vẫn không cảm thấy buồn lòng, ngược lại vẫn một lòng trung thành hướng về mặt trời, để rồi khi chết đi thân hình dù tàn úa nhưng nó vẫn không thay đổi. Bạn thấy nó ngốc nghếch không? Họ bảo rằng nó quá ngốc nghếch dù bất cứ chuyện gì xảy ra, thì mặt trời đôi khi không phải là tất cả vì hoa Hướng Dương không chỉ sống nhờ mặt trời mà nó còn được bao bọc bởi đất và những thứ khác, nó có cơ hội để mà lựa chọn cho mình con đường tươi sáng nhưng cũng có người bảo rằng Hoa Hướng Dương không ngốc, dù cho nó có biết bao sự lựa chọn nhưng bản thân nó hiểu rõ nó cần cái gì, điều gì làm nó hạnh phúc, dù nó có tàn úa và biến mất nhưng chỉ mình nó hiểu rõ nó đã hạnh phúc ra sao và đã sống với niềm tin của mình như thế nào.... Còn bạn riêng bạn sẽ nghĩ gì, tôi sẽ không nói ra quan niệm của chính mình đâu đây là một cảm xúc mở mà tôi muốn để dành cho chính mình, tôi nghĩ chắc bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình.

Bạn biết không khi tôi viết ra những dòng suy nghĩ này, điều nực cười nhất ở đây là tôi dường như không hiểu"Yêu đơn phương" là như thế nào tôi không phải là nhân vật chính cũng không phải là người từng trải, đơn giản tôi chỉ viết lên cảm nghĩ của một người ngoài cuộc là mình, dù là ai đi chăng nữa nếu là đã yêu thì bạn không bao giờ sai, bạn nên tự hào về bản thân mình vì bạn sống thật với cảm xúc, mong là những người yêu đơn phương có thể nhận được những điều mà họ mong đợi nhưng nếu không được , thì đừng buồn vì đường đời còn dài, ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, có khi đùng một cái bạn cảm thấy đó là người không phải chủ trái tim mình. Bạn có tin không ? đừng tin vì tôi không phải là người đó đâu...đùa đấy, điều tôi muốn nói với bạn là hãy tin vào chính bản thân bạn, vì chỉ có bạn mới hiểu mình đang làm gì và cần gì . Chúc may mắn, mong là bạn đủ lý trí và trái tim khi chọn lựa ^_^ .

PS: gừi riêng cho nhóc" Bụt bé bỏng babo "

SS không biết dành tặng cái gì cho em thôi thì ss gửi em bài này vậy, mong là em sẽ thích ,dù có thể bài văn này chẳng liên quan chút nào nhưng thôi kệ nhé,vui là chính mà .Một ngày may mắn ^-^

🎉 Bạn đã đọc xong (TẢN VĂN) YÊU ĐƠN PHƯƠNG 🎉
(TẢN VĂN) YÊU ĐƠN PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ