chapter (5)

1.8K 31 6
                                    

Drake pov'

Nak gising na!
Nak gising na!
Tanghali na kumain na tayo.

Mulat na ang aking mata at nag inat ang haba nang tulog ko ah inom pa sabi ni mama haha tara at bumaba ka na at kakain na sabi ni mama ge ma susunod po ako kinuha ko yung phone ko at agad nag bukas ng fb nag chat si john

(Convo)

John-how are you
Drake-im fine
John-mero ka pang hang over?
Drake-wala na haba nga nang tulog ko eh
John-same
Drake-ge kakain na ko bye.

End c.

Kumain na kami nang sabay sabay at nabusog na ko at umakyat na agad ako sa kwarto ko.

Kring.
Undread message(1)
John-labas tayo gala tayo?
Me-san naman?
John-kahit saan
Me-ge lang.

John pov.
Nagbihis na ako at gagala kami ni drake naisipan kong pumunta nalang kami sa amusement park  mahilig ka ba sa mga rides? Tumango sya at excited na kong makasama sya sa mga rides na sasakyan namen una naming sinakyan ang vikings una dahan dahan hanngang sa bumilis na at napahawak sya sa kamay ko sobrang higpit at nayayakap na nya ko sa sobrang takot nya sigaw sya nang sigaw at ako tang inaaaaaaaa. Sigawan lahat ang mga nakasakay dun at natapos din ang ride na yun nangangatog ang mga tuhod namin at napakapit si drake samga braso ko ano kaya pa drake? Medyo ano sunod? Ahmmmm roller coaster nalang tang ina kinakabahan na ko sabi ni drake at bumili na kami nang ticket at nakasakay na kami dun kami sa medyo pangatlo napahawak si drake sa mga braso ko at ako naman ay natutuwa.

Drakes pov.
Tang ina john kinakabahan na ko baka mamatay tayo huhu pacute kong sabi natawa naman sya nagsimula nang umandar nagsisigawan na yung mga kasama namen na nakasakay sa roller kabado na lahat may tumitili na napahawak na naman ako sa kanyang mga braso naamoy ko na naman ang napaka bango nyang panlalaking pabango ewan ko ba haha basta masaya ako na kasama sya.

Nakababa na kami at umupo sa may upuan at habang nagpapahinga agad naman kaming umalis at bumili nang makakain ano gusto mo libre ko sabi ni john jolibee nalang tayo gusto ko nang fries tango naman nya at nagtungo na kami sa kalapit na jolibee at umorder na si john ako naman ay naghanap na nang mauupuan at inantay ko sya ilang saglit lang naka order na sya at agad namanng kaming kumain.

At natapos na kaming kumain inaya na ko ni john na umuei na at umuwi na nga kami nakadating kami sa mga bahay namin mga 8:20pm at agad naman akong dumiretso sa kwarto ko para mag pahinga at nakatulog na ko nang tuluyan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall (bxb) tagalog by darkorange_28Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon