Dana's P.O.V
patay patay patay!!!! sabi ko sa sarili ko pauit ulit pano naman kasi paputa na kami sa kinauupuan nila andy cyriel atang bitch na si Ynna..... ito na ito naaaaaaa! nasaharapan na kami ng table si andy at cyriel at si ynna naka tingin saamin
"long time no see guys." bati ni Dana
"long time no see too... Dana" pabLIK na bati ni andy while si cyrile ay nakatingin lang kay dana si ynna naman ay nakuuuuu kung makatingin parang may malaking kasalanan si dana eh siya naman ang anak ng demonyo eh.....
umupo kami si ako katabi si dave katabi naman ni dana si andy who is currently looking uncomfortable.
"oh so the bitch slash slut is here." sabi ni ynna with matching eyebrows raised pa.
"oh.buti naman nakikilala mo kung sino ka ynna" sagot ni dana. Sige bestfriend gooooo!
naging kamatis tuloy ang mukha ng bruha.
Mygod! ang awkward naman!
"ahem!so dana i heard may sarilinh fashion house kana." sabi ni dave.
thanks to hubby at na break niya yung awkwardness
"oh yes. i'm very thankful kasi sinuportahan ako ni daddy sa pagswitch ko ng course instead of accounting eh nag fashion designer nalang ako and now nandito ako at i'm proude to say that i'm very succesful'' proud na sabi ni bestfriend.
"pero hindi ka ba nag-aalala na baki maging ka kompetensya mo ang mommy mo?" tanong ko naman.
"actually hindi kami dadating sa point na magiging ka kompetensya ko si mommy dahil sister brands lang kami" explain niya. nag 'ooh' naman ako.
"so dana may bagong lalaki naba sa buhay mo?" nagulat ako sa tanong ni dave. nakuu patay ka saaking bata ka!
tumawa naman si dana. "actually wala pa.pero sabi ni daddy meron daw siyang e papameet saakin. and i'm planning to meet him actually i'm gonna meet him tomorrow."
"and who's the lucky guy huh?" tanong ko
" his name is Luke Quinn." sabi ni dana. parang narining ko na ang pangalan na yan ah...
"luke1as in you mean luke the sexy young bachelor of this geeratio?" gulat na tanong ni dave
"yeah i guess sooo." sabi ni dana with a smile.
AUTHOR'S NOTE: sorry talagA Sa very short chapter i'm very very busy!!!!
well don't forget to........
VOTE
COMMENT
SHARE
sino kaya si mysterious guy na si luke?
siya kaya ang hihilom sa puso ni dana?
abangan!!!