How To Love Him?

24 0 0
                                    

Masama

Pilyo

at Malademonyong Ugali .........

tatagal ka ba sa piling nya? makakayanin mo bang mahalin sya? pano kung kusang mahulog ang loob mo sakanya?paano mo sya mamahalin? how to love him? "okaii class thats your assignment for today,dismiss"hayy buti naman tapos na ang boring na subject na english na yan english pero nagtatagalog ei noh? let's say may katok sa ulo yang teacher namin ei XD "jhelai ! sasama kaba?" pagaayang sabi ni noella beshieprend ko malakas kumain yan kaya ayan gusto nyang mauna sa canteen baka daw maubusan ng pagkain ei nakakaXD noh? "eto na po teh? naadik sa poods ei noh?XD" sabi sabay sunod sa kanya nagmamadali sya as in parang may humahabol yung totoo teh balak mo na ba bilhin buong canteen? "here comes EXO!"sigaw nang babae sa likod ko pisti naman teh? makabasag eardrums ahh sa tapat pa talaga ng lovely ears ko "kyahhhh! Exo!"sigaw pa nung beshieprend ko yung totoo pinagtutulungan nyo ba ears ko? "aray beshie ahh!" sagot ko sabay harap sa X.O daw? anyuyun? "sorry beshie ahh nakakakilig kasi si kris my labss!"anyudaw? kris my labss? "babae kana teh? may pa mylabs mylabs ka pa jan sino yun?" tanong ko ay sorrie i forgot to tell you im always outdated ^-----^ "ganyan ka na ba kanganga beshie pagdating sa showbizz?-______-" ay makapanglait ahh wagas? :D jk lang "sorry naman noh teh? alam namang wala akong hilig sa ganyan dba?" pagkasabi ko nun nagsidaanan ang mga 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12 na gwapong lalaki XD kyahhh anpogi naman ng mga itey makalaglagpanga XD "kyahhhh!wahhhh!"sigawan nila kinikilig sila emeged ako rin :D jk lang gwapo lang sila di ko sila type! "beshie tara na kain na tayoo!" sabi ko "wait lang ang ganda kaya ng view ^0^" ayy ano kinaganda nyan? "bahala ka nga jan kakain ako ng kimchi XD"walang anoano humarap si beshie "talaga?"hayy megaphone beshie? >////< ansakit sa ears ahhh "oo lagi akong may dala diba?!" at naglakad kami pakanteen as ussual kailangan ko syang pakainin ng kimchi wala ei nagpramish ako dba? kumain lang ako ng kumain hanggang sa may "can you share the remaining seats?" tanong nung lalaki nagnod naman ako awawa naman edi pagbiyan XD napatingin ako kay beshie nakakanganga halos tumulo na ang laway napatingin ako sa tinitignan nya ^0^ "angwapo!" sigaw ko ay hutaa bakit ko sinabi yun napasmerk tuloy yung lalaking katabi ko si ahh i know this eto nga yung X.O bakit parang candy? i wonder nakakain ba sila? :D jk lang poo hahaha "what?"tanong nung lalaking katabi ko ayy kanina pa kasi ako nakatunganga sakanya "kyahhh!" sigaw nya ayy epic natapon ko kasi sakanya yung noodles na kinakain ko sure ako na paso toh! "sorry po!" sabi ko "ganyan ka ba kabobo? o sadyang nagwapuhan kasa akin ng todo kaya ganyan natulala ka nalang!" hanu daw? aba anyabang nito gwapo ka gwapo ka? ay opo gwapo sya pagbigyan! sabay walk out ay bastoss ang gwapo nagwalkout sa harap ko yung totoo kuya?! "whats ur name?" tanong nung lalaking nasa gilid ko pa "jhelai martinez" sagot ko nagsign sya ng no no no hala angawa ko? wahhh nakapatay ba ko bakit me ganun? >///////< ayy bobo bakit ka matatakot jan? gwapo lang yan ikaw maganda ka! :D jk lang po nga pala im jhelai matinez 17 years old ahmm 1st year college na po maganda at makulit hahaha opo maganda ako feeling maganda xD ..pagkasabi sakin nun nagwalkout silang 6 .... 6 kasi silang tumabi sakin ei............ "wahhh lagot ka beshie!"sabi ni noella wahhh beshie ko ba talaga toh? tinatakot akoo?  at bakit naman ako matatakot?kilala nya ba ako magalit para takutin ako?"di ako natatakot dun!"sabi ko "sige okay fighting!" sabi nya at kumain na lang kami pero teka bakit may fighting na sinabi si beshie? may war ba?............

***

annyeong chingus ^--^

sana nagustuhan nyo po ang storing toh .. please support support lang xD

just fell free to e comment and jebal please be a fan xD............jebal abangan ang nxx chap.

-noonaunniena

How To Love Him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon