this? ahmm dedicated to mrs.wu xD @noellamarie_manas09 tama ba?..... thanks sa cover ahh?
------------------------------------
bakit may fighting na sinabi si beshie?may war ba? "beshie?kakainin mo pa ba yang nasa plato mo? i love kimchi dba?" si beshie talaga katakawan "ohh sayo na!" sabi ko di naman kasi ako mahilig sa kimchi ei kaya iti ibibigay ko na lang sakanya para quitsss *kringggg!* tapos na break time huhuhuhuhu T^T :D jk lang okay ngayon ei tapos na lahat ng pagkain "tara na beshie?" aya ko nagnod naman sya at yun naglakad ako "angwapo ni kris noh?"tanong nya "oo ahmm sino si kris?"bwahahhahaha ^---^ tawa nya "yung katabi ko ancute noh?!"sabi ko totoo naman ei cute sya ei "ahh si kuya kyungsoo?" kuya? ahh kyungsoo pala wafu syaa ahhh "bakit kuya?"lumaki ung mata ni beshie nung sinabi ko yun hala nagevolve si beshie XD "ahh wala wala nakikikuya lang pede naman dba?"nga naman tama si beshie tama sya "tara na nga beshie malelayt na tayo mataray pa naman si maam!" naglakad kami at wakas nakarating narin hinintay namin si prof. "nanjan na si prof!"yepp i know 1st year college pero may ganyan parin parang elem. lang ei noh? but anyways pagpasok ni sir bumuntot sakanya ang 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12 na lalaki na nagsisigwapuhan there are called X.o tama ba? spelling ko? ahmm ano kasi ei ano ahmm diba di ako updated? "wafuuuuu huta!"sigaw ni kymie isa kong prendship "emeged i was like omeged!"si aelora yan "shetekss naman mga pips anwafuu ohh!"si lun and our professor is like omeged ako na op ako na di gwapo "okay class manners! meet the transferees!"oww transferee? okie meet daw ei "kris here -__-" so yan si kris? ancold naman! "kyungsoo here?" shet kahit malaki mata wafuuuu "suho^--^" ay ancute "tao!"
"kai^--^"
"sehun!"
"chanyeol!"
"Luhan!"
"lay!"
"chen!"
"xiumin!"
"baekyhun!" anyu daw? wat the ni isa sa name nung 10 di ko naintindihan maliban kay kyungsoo mylabss ay este kyungsoo at kris!" nagtapos ang oras na nakatunganga ako kay kyungsoo my labss ay hindu nakikinig ako kay prof. di naman kasi ako flirt noh? nga pala nakakahiya kaya kasi katabi ko si kyungsoo tapos nakanganga ako sakanya? natapunan ko panaman sya ng noodles kanina
***
annyeong hasseyo ^---^
happy suho day ^----^ salamat po sa mga nagbabasa ahh at sana po may nagbabasa xD bwahahaha plith be a fan just feel free to comment vote and share .......
noonaunniena
BINABASA MO ANG
How To Love Him?
Fanfiction-^-^-^-^ read it if you want ohh this is a story about love how would you love me? kung masama ako kung ang buhay ko sira na? makakaya mo ba kong mahalin ah?