kinabukasan ay ganun ulit syempre daily routine,pagkatapos sa subject training naman
pero hnd katulad ng training naming nung mga nakaraan dahil ngayon at physical training ibig sabihin walang ginagamit na mahika.
kaya sobrang nakakapagod at sobrang sakit sa katawan..
pinatakbo kami sa field hanggang sa hnd na namin kayanin,
pagkatapos ang self deffence naman ng walang ginagamit na mahika..kaya eto kain mode muna sa favorite spot sa field..
"grabe akala ko mamamatay na ako kanina hahaha" Luna
"ako din" joy
"its obvious naman sayo joy eh labas dila kana kanina habang tumatakbo hahaha"Luna
"wahahahahaha"
tinignan lang niya kami ng masama hahaha sira ulo to si Luna..
"guys punta muna akong library ahh kitakits na lang sa dorm" ako
"anu gagawin mo dun?"Luna
"bukod sa magbabasa pwede ding manghiram sya *smirk*"joy
"Alam ko sa library nga diba?" Luna
"what about school history?" clarisse
"may kwenta ka pala kausap cla" ( short for clarisse) Luna
hahaha iniwan ko na silang nagtatalo at nagtungo na nga, manghihiram na lang ako siguro ng libro doon...
pagdating ko doon ay halos lumuwa na ang aking mga mata sa sobrang lawak nito, napakarami din libro tingin ko ibat-ibang kwento ito.
"good afternoon mam, saan ko po makikita ang libro about dito po sa academy?" ako
"left side pinaka dulo hija"librarian
at sobrang dami paring libro hahaha well isa-isahin ko na lang siguro talaga to.
academy yan ang nakalagay na tittle ng libro, napaka kapal nito at mukhang luma narin base sa cover..
Binuo ng apat na lugar
pinamumunuan ng mga hari at reyna,Elysian Fields na pinamumunuan ng hari at reyna na sina Olivia at Arthur, ito rin ang lugar kung saan napupunta ang mga mabubuting kaluluwa..
Hawaiki naman ang pangalawa sa apat na lugar, tulad ng una pinamumunuan din ito.
Sina haring Gabriel at reyna Celestine sila ang nakatakdang mamuno sa mga naninirahan dito o ang mga Polynesians na nagtataglay ng kakayahang magbasa ng mga bituin o wayfinding techniques.Hell naman tawag sa pangatlong bahagi kung saan pinamunuan ni haring Damon at reyna Irish.
Dito matatagpuan ang mga kaluluwa na walang pagsisisi sa mga kasalanan at pagtanggap..(kabaliktaran po sya ng elisian fields guys)
pang-apat ay ang kinaroroonan ng paaralan ang Charis Palace na ang ibig sabihin ay mapagpala sa lahat.
ngunit nagkahiwa-hiwalay ito dahil sa paghahangad ng kapangyarihang mamuno sa lahat.
nagtatag ng isang samahan sina haring Damon at reyna Irish ang mga Wizard upang kalabanin ang mga Magician.
nagdeklara ang mga wizard ng digmaan laban sa magician, ngunit hindi sila nagtagumpay..
**********
sorry late upload😊 hope you enjoy it😘😘😘
BINABASA MO ANG
The Legendary Princess
FantasyHindi ko siya tunay na Lola pero siya daw ang nakakuha sa akin ng iwan ako ng mga magulang ko.. buhay pa kaya sila?? hinahanap kaya nila ako?? mahal ba nila ako bilang anak?? bat nila ako iniwan??? at sino ba talaga ako???