Prologue

0 0 0
                                    

Sa lahat ng pwedeng ilink sa isang highschool heartthrob bat AKO PA?! isang nerd na babae, ililink sa isang HEARTTHROB?!

Imbis na yung sexy at maladyosa na mukha, bat ako pang anti-social at bookworm?!

Imbis na yung mahilig pumunta ng bar at pumasok sa clubs, bat ako pang mahilig pumasok sa library at always present sa klase?!

Imbis na yung mahihilig mag sun glasses at magaganda pumorma, bat ako pang thick nerdy eyeglasses ang suot at jologs manamit?

can u just imagine a bad boy hanging out with a nerd girl?

cause me?
"sorry. i can't" sabi ko sa isa sa mga barkada ni Jax. ang highschool heartthrob ng campus.

"sige na khalee pleaseeee?" pilit niya pa rin sakin.

eh kung siya kaya ang makasama ng isang Jax Fernandez sa isang bubong for 3 fvcking months para lang malaman kung magugustuhan niya ang nerd na si Khaleesi Robert?!

hindi pa ba given na hindi yun mangyayari? -_-

na hindi ako magugustuhan ng hinayupak na yon? -_-

"no jenni. that's final"

"Khalee, it's just a dare. 3months lang naman e!" pagpupumilit pa rin niya.

Hindi ko na lang siya pinansin at nagpatuloy na sa paglalakad, titigil din yan.

Papayag sana ko e. kaso walang suhol BWAHAHAHAHA *insert evil laugh*

kahit lang ng ---

"OKAY! Every wattpad books! Latest man o hindi! Romance, Fan Fiction, Science Fiction, LAHAT!! Just please Khal" she said with teary eyes

"For the sake of my million dollar worth of cars Khal" sabi pa niya.

napatigil naman ako at napatingin sakanya.

"OKAY!" i said with a grin on my face.

madadagdagan na naman collection kooooooo <3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

His 'nerdy' GirlfriendWhere stories live. Discover now