" Chị về rồi nè , Minari ahh ~ "
".....""Yahhh , có ai phụ xách túi sách của Nayeonie vào hôm ta ? "
"....."" Có ai tháo giày ra giúp mình không ta ? Mỏi chân quá hic "
"......"" Haiiizzz , Minari lại giận ghen tuông cái gì rồi đây ? " Chị thầm nghĩ trong đầu rồi mỉm cười.
Chị cười , đúng là chỉ có mỗi chị hiểu cô , tháo chiếc giày cao gót ra , chị mệt mỏi rồi xách đồ vào nhà bếp . Đi ngang qua thì thấy có cái tên đáng ghét lạnh lùng kia nằm dài ra chơi game , tivi thì không tắt , snack rồi kẹo rồi nước ngọt cũng không chịu dọn để bừa ra thế kia , chắc là ỷ lại vào chị quá nhiều rồi lúc nào cô cũng bày ra 1 đống thứ rồi đi đâu mất tiêu sau khi về nhà thấy ngăn nắp là biết ngay chị đã dọn ." Đúng là cái đồ ỷ lại " Chị lại lẩm bẩm trong miệng
Mới vừa về nhà mà thấy cái bản mặt của cô không vui , chị cũng không nỡ vô tâm nên tiến lại gần sofa và leo lên lưng của em mà nhún nhảy vừa tươi cười vừa hỏi.
" Minari làm sao vậy , ai chọc giận gì bảo bối của tui hả ? " Chị vừa hỏi vừa nhún nhảy càng mạnh trên lưng của cô mà không biết cô nghẹt thở sắp chết tới nơi rồi.
Cô không thèm trả lời mà tắt điện thoại liền ngồi dậy khiến chị té xuống đất rất đau , cô quá đáng lắm người ta quan tâm hỏi không thèm trả lời giờ lại làm chị ê cả cái mông . Chị nức nở , tức giận khóc không thành tiếng . Cô thấy vậy liền đỡ chị dậy rồi ôm chị vào lòng mà dỗ dành.
" Nayeonie đừng khóc em xin lỗi , bà xã đừng khóc em đau lòng lắm "
Chị dần dần nín khóc mà đánh vào ngực em liên tục , ý chị là muốn cô buông chị ra , nhưng mà ai kia đâu có chịu biết buông ra thế nào chị cũng lại khóc nên ôm thật chặt chị đến khi chị bảo nếu không buông thì sẽ ra ngoài ngủ với chuột với gián với thằn lằn một tháng . Cô liền hốt hoảng buông ra.
" Tại sao lúc nãy em không thèm trả lời chị , không quan tâm đến chị , có chuyện gì sao "
Minari liền nhớ chuyện hồi sáng nên lại tiếp tục giận dỗi , lấy bịch bánh trên bàn , bóc một nắm bánh cho hết vào miệng , vừa trả lời vừa nhai .
" Em có chuyện gì cũng không liên quan đến đồ con Thỏ nhà chị đâu đi ra chỗ khác chơi "
Chị nghe như vậy liền tức giận không nói lời nào mà đi vào phòng đóng cửa khoá chốt lại .
Cô thầm nghĩ chắc chị vào đó tắm rồi ra dỗ cô tiếp tục . Minari nghĩ đúng là không nên nói như vậy vì chị dễ buồn dễ tổn thương nhưng vì sự tự cao vì sĩ diện vì ghen tuông nên cô phải trả lời chị một cách vô tâm như vậy
" Tạch " . Cửa phòng mở ra , chị vừa bước ra ngoài vừa cầm trên tay đôi giày cao gót hiệu đắt tiền đi một mạch không thèm liếc đến cô. Cô thấy vậy liền chạy lại mà chặn cho chị không có đường đi . Cô nhìn chị , nhìn từ trên xuống dưới rồi lại nhìn từ dưới lên trên , quả thật chị rất xinh đẹp , thường ngày đi làm chị chỉ mặc mỗi đồ công sở , đều là 1 chiếc áo sơ mi và một chiếc váy ôm để đi làm nhìn đơn giản như vậy thôi cũng làm cho trái tim ai kia cũng xao xuyến rồi , giờ chị lại mặc một chiếc váy ngắn ôm màu đen hở vai , lộ ra cặp đùi trắng thon . Cô thề là cô chỉ muốn ăn sạch chị ngay lúc này , mà không được mục đích của cô đâu phải vậy . Cái chính là cô muốn hỏi chị đi đâu kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minayeon - Series Drabble . Falling crazy in love
RomanceChuyện về đôi trẻ 95&97 . Thỏ và Cụt