Chap 2 : Tra tấn

20K 749 248
                                    

Hắn giận dữ , điên cuồng , xé toạc chiếc váy trắng tinh khiết của cậu . Đôi mắt vốn xanh màu ngọc biếc đã nhanh chóng chuyển dần sang màu đỏ .

Cậu run sợ nhìn thẳng vào mắt hắn , miệng nhỏ không ngừng khóc lóc , cầu xin :
- " Anh làm gì vậy , mau thả tôi ra đi , tôi xin lỗi anh mà ."

Thế nhưng hắn đâu có màng đến cậu , khinh bỉ ném một nụ cười lạnh nhạt :
- " Cậu còn cầu xin tôi ? Cậu nghĩ rằng tôi là loại người dễ dãi như vậy sao ? Nếu vậy thì cậu đã sai rồi . "

" Xoẹt " , tất cả những thứ vướng bận trên người cậu đã bị hắn điên cuồng xé rách . Hắn treo cậu lên bằng những sợi dây cứng như thép , chẳng mấy chốc mà cổ tay , cổ chân cậu đều ửng đỏ , có một vài chỗ còn rỉ máu .

Đứng khoanh tay trước ngực , hắn chăm chú ngắm nhìn thân thể cậu. Nó thật sự rất là đẹp , làn da trắng nõn không tì vết , hai đầu nhũ đỏ hồng như hai nụ hoa xinh đẹp , lồng ngực vì quá sợ mà phập phồng , trông cậu bây giờ thật quá đỗi quyến rũ .

Bỗng ánh mắt giảo hoạt của hắn chuyển dần từ trên xuống , thích thú nhìn lỗ huyệt bé nhỏ khiến cậu không ngừng đỏ mặt .

Tiến gần tới cậu , bàn tay thô ráp lạnh lẽo chạm nhẹ vào làn da mịn màng , ấm nóng khiến nó khẽ run rẩy . Hắn vuốt ve , sờ nắn hai đầu nhũ nhỏ nhắn , rồi lại trượt xuống nắm mạnh lấy phân thân đang có phần cương cứng của cậu .

- " Chà , nếu như thân thể trắng đẹp tuyệt trần này mà bị hằn những vệt máu đỏ thì sao nhỉ ? " Hắn thích thú nói .

Đến lúc này , cậu mới cảm nhận thực sự được nỗi sợ hãi đang sắp xảy ra với mình .

- " Á !! " Từng tiếng roi da vang khắp căn phòng lạnh lẽo , nó quất vào da thịt cậu khiến nó hằn lên những vết roi . Cậu cảm thấy đau đớn tột cùng , một người được yêu thương , nuông chiều , bảo bọc làm sao có thể chịu được những trận roi đang giáng xuống mình đây . Nơi khoé mắt đã tràn ngập nước " Ư..ư..hức...hức anh làm ơn tha cho tôi đi , anh muốn tôi làm gì cho anh cũng được , nhưng làm ơn đừng hành hạ tôi như vậy " .

" Sụyt " , hắn dùng tay bịt miệng cậu , trên môi vẫn nở nụ cười gian ác " Cậu đừng chán như vậy chứ , tôi vẫn chưa chơi đủ mà , đây mới chỉ là bắt đầu thôi " .

Nói rồi , hắn càng dùng sức đánh cậu , khắp căn phòng giờ đây tràn ngập tiếng roi da và tiếng khóc than tội nghiệp của người bị hành hình .

" Haha , cậu thấy thế nào , thích chứ . "

Cậu khóc , khóc nhiều đến nỗi hai hốc mắt sưng vù hết lên . Cậu thực sự rất sợ người trước mặt , hắn tại sao lại có thể cười trước nỗi đau của người khác , tại sao hắn lại làm thế với cậu , cậu chỉ là giáng cho hắn một bạt tai thôi mà sao cái giá phải trả lại quá cao như vậy .

Thân thể tuyệt đẹp của cậu bây giờ trông thật kinh khủng , nó dính đầy máu tươi , từng giọt một chảy xuống sàn nhà lạnh lẽo . Trên người hiện giờ ít nhất cũng là hơn hai mươi vết máu do roi da mang lại . Dường như nước mắt cậu đã khô cạn , không thể rơi xuống thêm giọt nào nữa .

[ Vkook , SM ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ