Phần 2

429 20 1
                                    


☆, hiểu tổ chức bại lộ

"Như vậy, hy vọng các ngươi không cần lật lọng." Tam đại Hokage dùng ánh mắt ngăn lại ra tiếng ám bộ, đối với Hika đầu phốc ý vị thâm trường liếc mắt một cái lúc sau, lập tức bắt đầu kết ấn, chuẩn bị đối Orochimaru phóng ra.

"Ngài thỉnh cứ việc yên tâm." Hika tùy ý địa bĩu môi, vỗ vỗ bộ ngực."Chúng ta hiểu đều là đỉnh thiên lập địa nói chuyện giữ lời hảo nam nhi."

Ở đây mọi người trong lúc nhất thời thế nhưng không nói gì lấy đánh giá.

Sasori không thế nào chú ý Hika, đã muốn tự cố tự lấy ra ba con rối, tùy thời chuẩn bị phong tỏa hai cái trước đại Hokage hành động.

Hika thao tác Susanoo giơ lên tay trái trung chói lọi vô thật thể trưởng xiềng xích, khóe môi gợi lên tình thế bắt buộc tươi cười, hướng về một bên còn tại một mình loại cái nấm ban nhìn thoáng qua sau, liền đối với Đệ nhất cùng nhị đại vải ra xiềng xích tiến công.

Của nàng tốc độ rất nhanh, nhưng hai vị thực lực suy giảm Hokage cũng rất nhanh, bên trái thiểm hữu trốn đồng thời bọn họ huynh đệ hai người còn có thể ăn ý phối hợp không ngừng tiến công. Hảo ở, bên cạnh còn có Sasori vẫn dùng xứng có phong ấn thức bắt giữ con rối hỗ trợ nhiễu loạn, khiến cho hai cái uế thổ Ninja tạm thời không thể chiếm cứ thượng phong.

"Bí thuật —— đường sao cây dẻ Shuriken!" Đang lúc trường hợp lâm vào đánh giằng co là lúc, không hề tồn tại cảm đã lâu ban đột nhiên liền toát ra đến, nhìn như lộn xộn địa cầm nhất đại phủng nóng hầm hập đường sao cây dẻ, nhắm ngay hai vị Hokage liền ném mạnh đi qua.

Lần này thình lình xảy ra tập kích tuy rằng tạo có thể nào cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng cây dẻ "Bùm bùm" rơi xuống nhất địa tiếng vang vẫn là ngắn ngủi địa hấp dẫn bọn họ lực chú ý. Bắt lấy này nhất thời cơ, Sasori tương đương nhanh chóng bắt đầu dùng bắt giữ con rối, đem hai cái uế thổ Hokage tạm thời phong tỏa ở.

"Hoàn hảo Orochimaru dùng để làm tế phẩm tên không thế nào cường, làm cho Hokage trình độ đều bị lạp thấp không ít." Hika thoải mái mà vỗ vỗ tay, giải trừ Susanoo trạng thái.

"Kia kế tiếp..." Sasori quay đầu nhìn về phía đang cùng tam đại Hokage cùng chúng ám bộ giằng co Orochimaru, xoa tay vận sức chờ phát động.

"Chờ một chút a chờ một chút!" Ban ẩn ẩn cảm thấy trận này đại loạn đấu căn bản vô dừng, chạy nhanh ra mặt kêu đình."Đừng quên chúng ta lần này mục đích a senpai!"

Nghe được lời này, Hika cùng Sasori không hẹn mà cùng địa ngừng trên tay động tác. Chung quanh ám bộ cùng thượng nhẫn nhóm thấy, lại kinh hãi: Hiểu, rốt cuộc còn có như thế nào hiểm ác mục đích?

"Mục đích sao..." Hika Vivi thở dài một hơi, ở vạn chúng chú mục hạ, vẻ mặt nghiêm túc hỏi Sasori: "Chúng ta từng có cái loại này đồ vật này nọ sao?"

Sasori cười lạnh một hồi, vô cùng ăn ý địa nói tiếp: "Này cũng không trọng yếu... Tóm lại, Orochimaru mệnh, hôm nay từ ta đến chung kết."

[ Hokage ]BOSS hắn lòng tham mệtWhere stories live. Discover now