Chap Cuối

3.3K 238 65
                                    

Hai hôm sau, tức là tới ngày thi đấu, trước khi thi Linh Ka có gọi về động Phong Nha nhưng không ai bóc máy. Tâm sự với anh Dôn thì mới hay là anh đã quên hình bóng chị My và sống hạnh phúc với vợ và 16 đứa con.

Cô cảm thấy vui vì tất vả mọi người ai cũng đều hạnh phúc.

Sau đó họ phát cho cô một chiếc xe hủ tiếu gõ có độ ống bô và tốc độ lên đến 190km/h.

Cô cùng công chúa vào vị trí xuất phát. Cô nhớ gia đình và chị Kiều, nhớ động Cave, nhớ anh chiến sĩ lái xe Trường Sơn. Và đó là động lực để cô chiến thắng cuộc đua này.

Còn công chúa thì cười nhết môi trông có vẻ toan tính chuyện gì đó.

1...2....3..... Xuất phát

Linh ka vồ ga lên, tăng tốc hết cỡ. Vừa chạy cô vừa nhớ lại quá khứ đau thương của mình. Nước mắt cô tuôn ra,nước mũi bắn tung tóe làm tôn lên nhan sắc của cô. Trong lúc cô không để ý thì Tree Pew đã chọi vô mặt cô nguyên nải chuối bự khiến cô bị đảo tay lái lùi về phía sau. Tree Pew nhân cơ hội đó vụt lên trước.

Qua gương chiếu hậu của chiếc xe hủ tiếu màu hồng, Tree Pew nhìn thấy Linh Ka đang dùng hết sức tăng ga, gần vượt qua mình. Nhưng cô vẫn giữ nguyên tốc độ mặc cho Linh Ka đang vượt lên. Rồi cô cười kiểu bố thí.

- a a.. Sao thế này?!??!

Linh ka hốt hoảng. Cô bắt đầu đảo tay lái. Cô không làm chủ tay lái mình nữa. Xe của cô đột nhiên tăng tốc dữ dội rồi tạo ra ánh sáng chói lóa.

Linh ka cùng chiếc xe hủ tiếu gõ bay lên mặt trăng....

Và đó là câu chuyện tôi bịa ra về cô gái Linh ka. Và tôi muốn nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng hãy trân trọng những gì mình đang có. Đừng để mất rồi đi tìm, rồi nhận lại một cái kết đau thương.

--------HẾT--------

Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi cũng như tác phẩm Anh Yêu Em, Linh ka trong suốt thời gian qua. Cảm ơn các bạn đã luôn chờ đợi từng chap. Chúc bạn có một mùa giáng sinh an lành và năm mới bình an, an khang, thịnh vượng.

I 💓 you

Anh Yêu Em, Linh Ka!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ