Phần 1

1K 27 9
                                    

Văn án

Diệp Thần tính chuyển, hậu kỳ hủ nam (or nữ? ) đặt ra

Não đến trong động có thể tự nhạc muội tử biến thành nữ thần hoạt náo viên =v=

OOC có, tư thiết có, vô song diệp, vô ô sửa

Thứ 01 chương

Diệp Tu lúc tỉnh lại, phía sau có một con bàn tay đến đây, để ngang cái hông của hắn, giống như là đem cả người hắn đều ôm vào trong lòng như nhau. Đối phương ấm áp hô hấp rơi vào bên gáy, quá phận thân mật tư thế khiến hắn nghĩ có điểm không khỏe —— nhất là, hắn căn bản cũng không nhớ kỹ người phía sau là ai !

Hơn nữa chính mình đều chưa từng có ngủ trần truồng thói quen a... Diệp Tu nghĩ, thuận tay vén chăn lên.

Một giây kế tiếp, hắn thì triệt để cứng lại rồi.

Ai tới nói cho hắn biết trước ngực nhiều hơn hai luồng thịt là chuyện gì xảy ra ! ?

Diệp Tu cầm lấy rơi lả tả đến bộ ngực tóc dài kéo kéo, có điểm đau, điều không phải giả...

Tay cũng so với bình thường nhỏ hơn một chút...!

Diệp Tu cứng đờ đem bàn tay đến phía dưới chăn, trong nháy mắt đó, vẻ mặt của hắn hầu như có thể dùng ngũ lôi oanh để hình dung.

Đại khái là động tác của hắn có điểm lớn, người phía sau nhịn không được trở mình.

Diệp Tu lúc này mới muốn rời giường trên còn có một người khác.

Hắn quay đầu quan sát người kia bóng lưng, khá quen.

Diệp Tu ánh mắt lướt qua người nọ, thấy được đầu giường trong hộc tủ bày một đồng hồ báo thức, bên cạnh phóng di động, điện thoại di động sau còn có tương khuông. Diệp Tu nhãn lực không tệ, liếc mắt liền nhìn ra đó là bá đồ chỉnh nhánh chiến đội thành viên chụp ảnh chung.

Diệp Tu ôm chăn, quan sát một chút cái này rõ ràng điều không phải Thượng Lâm Uyển lắp đặt thiết bị phong cách gian phòng, sẽ liên lạc lại mình bây giờ tình huống, tính ra một cái kết luận —— hắn dĩ nhiên chuyển kiếp !

Còn xuyên tới một muội tử trên người !

Một khả năng hòa Bá Đồ đội trưởng có không thể cho ai biết bí mật muội tử !

Diệp Tu chưa từng nghe nói Hàn Văn Thanh có bạn gái, nhưng hắn hiện tại xuyên qua đến rồi một muội tử trên người, cái kia muội tử còn hoàn toàn trần trụi nằm ở Hàn Văn Thanh trên giường...

Chậc chậc, giấu diếm đến còn rất khá a !

Diệp Tu tự cho là dòm ra mười năm đối thủ cũ ngầm tình, ngực có điểm vi diệu.

Ngay Diệp Tu nghĩ lầm Hàn Văn Thanh đã thoát đoàn thời gian, Hàn Văn Thanh cũng hiểu được có điểm không đúng.

—— rõ ràng hắn giấc ngủ trưa trước còn là một người, vì cái gì tỉnh dậy, hội cảm giác phía sau thêm một người?

Chẳng lẽ là trò đùa dai?

Ở trong lòng ám xích một tiếng các đội viên càng ngày càng không biết lớn nhỏ, Hàn Văn Thanh liền quay đầu, muốn nhìn một chút rốt cuộc là ai như vậy có can đảm có dũng khí leo đến hắn trên giường, kết quả đây vừa nhìn, thiếu chút nữa không khiến hắn từ trên giường ngã xuống.

Toàn Chức Cao Thủ Không Đồng Dạng Nữ ThầnWhere stories live. Discover now