Chương 33:
Hàn Văn Thanh ôm Diệp Tu đi ra ngoài, cũng không phải là không có cố kỵ. Diệp Tu bây giờ là nữ hài tử trạng thái, nếu như bị người thấy được, khẳng định đối thanh danh bất hảo, ở Diệp Tu kháng nghị hạ, hắn đem Diệp Tu dẫn tới cửa thang lầu.
"Đi thang lầu? Ngươi được chưa a?" Diệp Tu mắt liếc.
Hàn Văn Thanh tiếp thu được ánh mắt của hắn, lập tức cười lạnh thành tiếng.
Nam nhân tối không thể nghe nghi vấn, chính là được chưa được không?
Diệp Tu làm như nhận thấy được trên người hắn thả ra lãnh khí, vùi ở trong ngực hắn ngoan ngoãn ngậm miệng. Hàn Văn Thanh đang muốn cất bước, liền nghe thang lầu dưới có người hô một tiếng: "Hàn Văn Thanh?!"
Bọn họ hiện tại ở vị trí là lầu tám, Diệp Tu căn phòng của ở lầu bảy, hơn nữa còn là tới gần thang lầu vị trí, mấy phút là có thể đến.
Có thang máy dưới tình huống, bình thường sẽ không có người tuyển chọn đi thang lầu, Hàn Văn Thanh nguyên bổn chính là tính toán này, không nghĩ tới hãy để cho người thấy được. Hàn Văn Thanh chính muốn nói chuyện, Diệp Tu thì từ trong ngực hắn nhô đầu ra: "Đường Tiểu Hạo?"
Đường Hạo thấy Hàn Văn Thanh ôm cá nhân, sắc mặt còn hết sức nhu hòa, nguyên bản thật kinh ngạc, thấy Diệp Tu thì biến thành vui mừng: "Nữ thần !"
"Ngươi đây là làm gì nha?" Bị Hoàng Thiểu Thiên cả ngày Tiểu Diệp Tử Tiểu Diệp Tử địa kêu sau đó, Diệp Tu hiện tại không hề để tâm người khác đối với hắn xưng hô, trái lại ôn hòa cùng Đường Hạo lên tiếng chào hỏi.
Đại khái là làm một năm đội trưởng chính là duyên cớ, Đường Hạo so với mới xuất đạo thời gian thành thục hơn nhiều, hơn nữa hắn ở thế giới liên kết thượng biểu hiện khá vô cùng, Diệp Tu đối cái này hậu bối đánh giá vẫn thật cao.
Đường Hạo ăn mặc một thân đồ thể thao, trên đầu mang đính bổng cầu mạo, trong tay còn cầm có thể che khuất nửa tấm mặt che nắng kính, vừa nhìn chính là ra ngoài trang điểm. Quả nhiên, nghe được Diệp Tu câu hỏi hắn nở nụ cười một tiếng: "Chuẩn bị tìm Tôn Tường cùng đi ra ngoài chơi, nữ thần muốn cùng nhau sao?"
Bọn họ một đứng ở thang lầu phía dưới, một bị ôm đứng ở cửa thang lầu, nói chuyện trời đất thời gian dĩ nhiên đều không cảm thấy có chỗ nào không đúng, thần kinh thật là to đến có thể. Hàn Văn Thanh ho khan một tiếng, nói với Đường Hạo: "Hắn không đi, các ngươi cố gắng chơi."
Đường Hạo "Ồ" một tiếng, trực lăng lăng mà nhìn hắn ôm Diệp Tu từ trước mặt mình trải qua.
Diệp Tu thật dài phát đuôi từ Đường Hạo cánh tay đảo qua, bị bám một trận tê dại, Đường Hạo mạnh nhảy ra: "Cái kia..."
Hàn Văn Thanh bước chân của dừng lại, Đường Hạo đưa tay gãi đầu một cái: "Nữ thần, nghe Hoàng Thiểu Thiên nói ngươi kỹ thuật không tệ, ta cũng không thể được hòa ngươi đánh một trận?"
"Có thời gian đi!" Diệp Tu triều hắn phất phất tay.
Đường Hạo nhìn hắn bị Hàn Văn Thanh ôm đi bóng lưng, lẩm bẩm nói: "Quả nhiên hòa Diệp Thần không giống với, thật là ôn nhu..."
YOU ARE READING
Toàn Chức Cao Thủ Không Đồng Dạng Nữ Thần
Teen FictionVăn án: Diệp Thần tính chuyển, hậu kỳ hủ nam (or nữ? ) đặt ra Não đến trong động có thể tự nhạc muội tử biến thành nữ thần hoạt náo viên =v= OOC có, tư thiết có, vô song diệp, vô ô sửa