ur d ONE dat I want

629 18 8
                                    


Wishing you all a Merry Christmas 🎄🎄🎄😁😉😚and Prosperous and Peaceful 2️⃣0️⃣1️⃣8️⃣ 🍾📣🕛 🎉🎊🎆🎇 !!!


"I got chills, they're multiplyin...And I'm losing control"

Guys, I'm bored. Can't we do something else other than exposing our asses here under the sun? This is not so exciting anymore, Dennise groaned as she lied, face down, in the lounge chair.

D, kadarating lang natin dito kahapon, and you're already bored? C'mon, ang ganda-ganda kaya ng lugar! And OMG, boys! her friend Bang answered as her eyes swooned on the passing beachgoers.

Oo nga D, we're just starting our adventure. At saka ikaw kaya ang nagyayang pumunta dito tapos mabu-bore ka kaagad? sang-ayon pa ng isa niyang kaibigan na si Cyd.

Hay naku girls, hindi na kayo nasanay dyan kay Dennise. Ganyan talaga yan kapag walang pinagkakaabalahang boys, madaling mainip, sabat naman ni Jhoanna.

Why, where's her current beau? - Bang

Gone with the wind. - Jhoanna

Wait, you mean, wala na sila ni Enrique? Since when? Oh, D, why? - Bang

Enrique? Teka, akala ko ba si Tom ang boyfriend mo? Sino si Enrique? When did you meet him? Did you introduce him to us? - Cyd

Excuse me, ladies, but Tom was so months ago. And Enrique, well, he's just a boy, walang ganang sagot ni Dennise sa mga kaibigan.

Then why don't you choose among those hunks in front of us, para naman mabuhay yang dugo mo sa katawan, pasimpleng turo ni Jhoanna sa kumpol ng mga lalakihang naglalaro ng beach volleyball.

Not interested, wala pa ring gana niyang sagot.

Nagkatinginan ang tatlo niyang kaibigan saka siya binalikan ng tingin at tinaasan ng kilay.

Wait, are you sick? Did you bump your head somewhere and acquired amnesia? tanong ni Bang sabay salat sa leeg nya.

Oo nga, D, sang-ayon naman ni Jhoanna. Ano nakain mo at bigla na lang nawalan ka ng interest sa mga boys? Teka nga, ikaw ba si Dennise na kaibigan namin? Hindi ka ba isang impostor na nagkukunwaring si Dennise?

Oh my God, hindi ikaw si D? - Cyd

Tigilan nyo ako girls, puwede? Ako ito, okay? - Dennise

Then, pray tell, what changed you, aber? Did you almost die and then promised to be good? - Jhoanna

Hey, hindi ba ako puwedeng mawalan ng interest sa boys? Sobra kayo ha! - Dennise

You know it's next to impossible, D. Since kindergarten, mahilig ka nang mangolekta ng boys. Remember, first day pa lang natin, pinag-aagawan ka na ng mga kaklase natin? - Cyd

Oo nga. At ikaw lang nabubukod tanging estudyanteng pinag-alayan ng speech ng valedictorian natin nung elementary. - Jhoanna

Eh anong magagawa ko kung nagagandahan sila sa akin, aber? - Dennise

Oo na, ikaw na ang goddess. But we're still wondering why suddenly, you're losing interest on male species. Did something happen? Inaway mo na naman ba si uncle Mike? - Cyd

Tuluyan nang tumihaya si Dennise mula sa pagkakahiga at hinarap ang mga kaibigan. And she's not surprised at all to see them raising their brows at her. What surprised her tho were the serious looks their eyes were giving her.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

How To Lose You In Seven DaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon