Yung mga titig nya para akong tinutunaw....
gusto ko ng kumawala sa mga titig na yon..
pero hindi ako makakilos..
Papalapit na na sya sakin...
gustong gusto ko ng tumakbo...
pero di ako makahakbang...
subrang lapit na nya sakin...
magkadikit na mga ilong namin..
and i know his planning to kiss me...
gustong pumikit ng mga mata ko pero ayaw ko...
subrang lapit nya kitang kita ko ang mga mata nya...
ang mga mata nya na nakakapag pahina sa akin..
tinakpan nya mga mata ko ng kamay nya...
and the next thing happen....
"Miss BERNARDO!!!Miss BERNARDO"
"ummmmmm..."
"sunog sunog!!!!" sigaw ng mga kaklase ko na nakapagpagising sa natutulog kung kaluluwa...
"anak ng tukwa..!!"
whahahahahahahahaha grabe wagas kung tumawa mga classmate ko..... grabe kakahiya....
"Miss Bernardo hindi sleeping class ang klase mo....kung wala kang balak makinig bukas ang pinto..!!" grabe ang gali ni ma'am as in namumula sya kagalitan sa akin..
"sorry po ma'am" at umaus na ako ng tayu....
after non pinagpatuloy na ni ma'am kung ano man yong ginagawa nya kanina...
"ui kath sinong napanaginipan mo...??" bulong sakin ni Julia best friend ko....na seatmate ko din ^__^
"huh??"
"wag ka ng mag kaila...my panguso nguso ka pang nalalaman.." OMG sa panaginip ko ba??nag kiss kami??sandali sino ba ang lalaking yon??? pero ang gwapo nya... sya kaya ang Prince Charming ko??
"hoy kathryn...ano na sino yong nasa panaginip mo??" pangungulit ni julz sakin...
"hindi ko sya kilala medyo malabo ung mukha nya pero......alam kong gwapo sya best,,,kung pano nya ako titigan pakiramdam ko natutunaw ako...ung bilis ng tibok ng puso ko hindi ko na kayang bilangin....ung parang ako at sya lang sa mundo..."
"best inlove ka??"
"huh??INLOVE kanino??"
"jan sa nasapanaginip mo??"
"HINDI PWEDI"
"MISS BERNARDO GO OUT!!!!!!!!!!!"
naglaslas na...bakit kasi napasigaw ako...
"sorry ma'am" tapos tumayo na ako at direderetsong lumabas....
narinig ko nalang ung tawanan nila...
"uii best ang bilis mo maglakad..." hula bakit lumabas din si julz
"bat lumabas ka din..??"
"syempre kung di naman kita tinanong ng kung ano ano di ka mapapalabas...at kakatamad din naman syang mag turo....kayang kayang ipasa subj. nya kahit di attendan whahahahah" grabe kami na talaga ang BI wag nyo kami gayahin ha...
"ewan ko sayu...!!"
"sus ano na...inlove ka jan sa guy in your dream diba??"
"hindi!!imposible...di ko nga alam kung sino sya so pano ako maiinlove.."
"best base sa mga pinagsasabi mo at reaction mo kanina..INLOVE ka..wag ka ng tumangi pa.."
"ay ewan ko...!!halika na nga mag lunch na tayu..."
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
pasenxa na po maikli update hehehe..at boring ^___^
guys comment naman po kayu...kahit negative comment matatangap ko...hehehehe