Dangerous

178 1 0
                                    

hey guys .. this story is all about a criminal and a musician ....

here you go .. guy.. enjoy

CRIMINAL BY BEFORE YOU EXIT ... oppss play niyo muna hanngang dun sa kumakanta si dadey. hihi

Jose mari viceral is my name ..

kilala ako sa magiging musikero , tinitilian ng mga babae pag kumakanta sa intablado ,

kilala rin ang aking magulang sa negosyo ,mabait , gwapo , at magaling mag patawa , sabi din nila romantic boy daw ako .. hihi . Lovelife ?? hindi uso sakin yan .. may nakilala ako na babae dun umikot ang mundo ko ....

Karylle tatlonghari ang pangalan ko mga tol...

kilala bilang mangagancho , mag nanakaw , snatcher ,at kung ano ano pa ..

pero ako ang matindi hindi ako na huhuli ng mga pulis galing ko no .. hihi

kahit masama ang tingin sakin ng mga tao .. yung mga nakukuha kong pera 

kalahati nun napupunta sa mga bata sa kalye sa mga bahay ampunan ..

sa mata ng mga tao masama akong tao .. alam ko yun sa mata nila isa akong CRIMINAL ...

pero may napasukan akong bahay .. nag kamali ata ako ehh ..

kasi dun sa bahay na yun may nakilala ako ..at minahal ko siya ..

lahat ng maling nagawa ko noon nag bago lahat yun.. hindi ko na ginawa dahil sayo..

-----------------------------------------

Karylle pov

hindi ko siya matangal sa isip ko .. mahal na mahal ko siya kaso hindi pwedeng maging kami ayaw ng magulang niya sakin tska Criminal ako .. huhu  baket ba hindi kita matangal sa isip ko ........vice :"(

.

.

meron kami ngayong nanakawan dun sa may kanto snatch yung nag oopisina sa kabilang street yun ang target namin .. 

Billy: karylle alam mo na ah ... mauuna na ako sa kanto sumakay ka sa motor ko mag na kuha mo na ..

K:oo kuya ako pa..! magaling ata to ..

Billy: magaling ka na .. pero mag iingat ka ah.. suutin mo na yan(yung bonet na takip yung mukha di ko alam tawag dun eh) alis na ko ..

K:sige koya..(suot) mauna ka na sunod ako sayo..

K nakita na lumabas yung lalake na iisnatchan nila..na  busy naman sa ka te text

K:(lapit )

K:(lapit pa )

K:(lapit sabay hablot ng bag at wallet at cellphone) 

K:taaakkkkkkkbooo ..!!!

Lalake: hoy ! ibalik mo yan!!!! (takbo)

K:(tang% inisnats ko nga ibabalik ko sayo G%gu ..! ano ako shunga bala ka sa buhay mo ..)

(sakay sa motor ni billy sabay alis)

Billy: galing mo k hahha.. 

K: sabi sayo eh .. eto na koya oh..(abot ng wallet , bag , at cellphone)

Billy: (tangi )wag itago mo yan ha..! para sayo yan ..

K: kuya ??

Billy: ikaw mag tago okay. 

K:opo kuya..

Billy: pasesya na k ahh.. sa lahat ng maling ginagawa natin .. kung sana buhay pa sila nay at tay ..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 22, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DangerousWhere stories live. Discover now