You can't see it. But you can FEEL it. 4 Letters LOVE ♡

24 0 0
                                    

CHAPTER 1

start of something new

A/N: Hey . First time ko pong gumawa ng story sa wattpad , sana magustuhan nyo. wala kasi akong gaanong followers sa account kong to, nakalimutan ko ung isa kong account medyo shunga lang hihi.

sana maraming makarelate dito hihi.

﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Naranasan nyo na bang magkaroon ng step mother ? eh yung mapagtulungan ng mga kapatid mo ? Ako naranasan ko. Medyo masakit pero kailangan kong lagpasan.

Ako nga Pala si Raven Maryl Tan pwede ding RM yan ang tawag sakin ng mga taong malalapit sakin, 19 years old na ko, Tourism Student sa isang university dito sa Pilipinas, matangkad, mataray, long hair, sabi nila black beauty pero hindi ako naniniwala, Ako din yung tipong konting salita lang ng masakit eh masasaktan na kaya laging umiiyak ung kayat bawal sakin mainlove dahil ako lang ang laging iiyak dahil sa pagiging madamdamin ko.

Rm's POV

"Ateeee Gising na anong oras na oh, may pasok ka pa" sigaw ng kapatid ko sakin.

Siya si Szhaen Kapatid ko na laging andyan sa likod ko, 16 years old palang sya pero sa kanya Ko nagsasabi ng mga kadraman sa buhay.

" eto na babangon na ko" sagot ko sa kanya.

pagkababa ko galing kwarto, kumain na muna ako bago maligo at saka na umalis.

kasabay ko si Sam, bestfriend ko sya, maganda, matangkad higit sa lahat kalog, simula bata pa kami magkakilala kaya alam na nya lahat ng mga nangyayari sakin, maging ang mga maddrama pangyayari sa aking buhay.

Naglalakad na kami papunta sa klase namin ng biglang may isang lalaking nakabunggo kay Sam kung kayat nalaglag ang mga libro nito.

"aray! tumingin ka nga sa dinadaa-" naputol na salita nitong si Sam.

"pasensya na, nagmamadali lang. eto na oh" sabay abot nito sa mga libro na nalaglag sa kanyang pagkabunggo.

may itsura yung lalaki, maputi, matangkad kaya halata sa mukha ng bespren ko ang kakiligan lalo na nung nagkatitigan sila sa pagkaabot sa bespren ko ng libro.

ako naman ? sumingit sa kanila. hehe >:)

"Sam, mallate na tayo. Bilisan mo na dyan." sabi ko.

Si Sam naman mukhang bitin sa kanyang nakita.

habang naglalakad kami papunta sa room 110 First class namin, bigla itong nagsalita.

"Raveeen, ang gwapo nya. ano kayang pangalan nya, sayang hindi ko natanong. sana magkita ulit kami nu ? hihi" kinikilig nitong sabi sakin.

"ah. sige lang." yun lang nasabi ko ahahah hindi kasi ako makarelate, oo gwapo sya pero wala sa isip ko yang crush crush na yan.

hanggang sa malapit na kaming makarating sa room 110, tuloy parin ang pagkkwento nito, ako naman, oo nalang ng oo.

kanya kanya na kaming punta sa upuan namin,Sam sa harap sya nakaupo, at ako naman sa gitna.

Start Na ng Class, pumasok na yung Prof. namin eh, may bagong daw kaming kaklase ngaun dalawa, isang babae at isang lalaki. magkapatid ata ? magkamukha eh. sino naman kaya sila? nagpakilala ito sa harap.

Ako nga pala Christian Arthur Santos From ****** sana magkasundo tayong lahat :)

Ako naman Si Christine Ann Santos From ****** sana magkasundo din tayo gaya ng kapatid ko. ;)

"sabi na magkamukha eh pero Parang pamilyar yung lalaki ? " bulong ko sa aking sarili.

san  ko ko kaya siya nakita ? hmm. bayaan na nga.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chapter 1 : START OF SOMETHING NEWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon