Early in the morning...
Knock... Knock... Knock...
(Desteen POV )
Ughhh.. Come in... ( umupo sa kanyang kama habang sabog ang kanyang buhok at may muta pa )-ansama mo author-
Hahaha ✌ naTroy :
(Gising ka na... May class ka pa mamaya ... BTW tinulugan mo ako kagabi ah ...)
(Aw sorry kuya d ko namalayan dapat iidlip lang ako pero nakatulog na pala ako eh...)
(It's okay let just go down stairs and have our breakfast and Btw teen i'm the one who will pick you up later after your class , I just want to have a Bonding with you )
(Okay kuya Troy susunod na lang ako sa baba)
-nagayos at bumaba para sa breakfast-
Good morning kuya Troy...
(Good morning din teen)
(Umupo sa katapat na upuan ng kuya niya)
-After eating their breakfast -
(Sasabay ka ba sa akin teen papuntang school o susunduin ka nila dave ?)
(Sasabay na lang ako sayo kuya i will just text dave that I'm with you )
(Alright I'm going outside to prepare the car for us and also prepare your things and we will go to school now)
(Ne kuya)
-naiintindihan ni kuya at ng mga kaibigan ko kung ano mang salita yung mga sinasabi ko( korean words)they're used to it na kasi-
-lumabasa na ako at sumakay inside the car and kuya drive it to our school-
@ the university...
(Kuya i will just text to you later what time our class will end)
(Okay i'll wait in the parking lot later, Go to your class right now and i'm going to the gym my manager is already waiting there for me)
( arasso kuya jal gayo)
-pumunta na class sa kanyang classroo. Para sa kanyang first class-
(After the class dumiretso na siyang parking lot to see his brother)
-inside the car-
(Troy POV)
How's your subject teen? Are you doing fine in your class.
(Of course kuya troy I'm doing fine there's nothing to worry about me)
Okay just tell to me if something wrong happen.
( yes kuya I will BTW kuya where are we going now)
Ah we're going outside to eat and to share some of your memories in the state I'm curious on what did you've done there kung pasaway ka ba dun... Hahaha sungit mo pa naman
(Wow lang kuya ha ako pa talaga tong masungit ha nakaka ahhhh.... Kaasar ka kuya... btw kuya how about the team? Wala ba kayong gagawin today? Practice?? Or what)
Hahaha dba sungit mo talaga baby girl hahaha btw Meron but I already told them that I'm gonna be with my little sister, they are still preparing para sa nalalapit na Laban ng team.
(kuya naman eh ewan ko sayo Tara na nga Kuya let's go na I'm hungry na kc eh and Btw kuya don't you call me baby girl i'm not baby anymore... )
Sorry na teen hahaha di na promise, btw bakit teen may BOYFRIEND ka na ba ha?
(Wala kuya naman eh parehas kayo nila dave parang investigators)
Aba malamang teen you are our only princes eh malamang lang na malaman namin kung sino yang lalaking magpapatibok sa princess namin noh sapakin ko pa yan eh
(hahaha hays nagalit pa si pinakamamahal kong kuya oh tingnan mo face mo kuya lukot na hahaha ang panget mo na tuloy lalo, wala ng babae maghahabol sayo niyan pano ba yan and kuya naman I'm not going to have a boyfriend right now kuya I'm still focusing on my study Tsaka kuya sasabihin ko sayo pag may crush ako noh di ako nagtatago sa inyo nila beshi)
Siguraduhin mo lang teen ha i'm just being your protective kambal and hey teen for your information ang gwapo ko kaya noh pano ba naman na di malulukot yung mukha ko sayo mamaya may pumopurma na sa only princess ko eh
(Wala nga kuya tsaka nasasabi mo lang naman na ako yung only princess mo kasi wala ka pang Gf eh pag meron na di na ako yan kasi may Gf ka na)
Ay sus nag selos na hindi teen ikaw pa rin ang magiging only princess ko kahit anong mangyari tsaka pag dumating yun queen sya hehe
(Talaga lang kuya tsaka di ako papayag na di ko makikilala yan sakin yan dadaan kuya bago sayo mamaya niloloko ka lang niyan eh gwapo ka pa naman, kaya nga tayo magkapatid eh maganda at gwapings)
Oo na po sayo na dadaan lahat hahaha protective ka rin eh noh
(Ofcourse kaya nga kambal kita eh hahaha baliw ka talaga kuya noh)
-after nilang magkwentuhan on the way sa isang restaurant ay Nakarating na rin sila, kumain, nagkwentuhan at nagkaroon ng kaunting bonding at umuwi na rin pagtapos dahil na rin sa pagod-
(Hahaha sorry po ngaun lang nakapag update busy po kasi sa school tsaka walang time magsulat sorry po ulit)
YOU ARE READING
One Of The Boys
Teen FictionThis is actually my first story... Paks ko hahaha ✌love it bhaby P.S jk langs naman hehehe Okay stop na... (Serious mode) ... Totoo talaga first time kong gumawa ng story kinakabahan ako kc feel ko baka d maganda ang maging kinalabasan eh but I...