Tên truyện : [AllGa_XK] Sống lại lần nữa.
Tác giả : --Pu--
Thể loại : Xuyên không, đam mỹ.
Nội dung chính :
Câu truyện kể về Min Yoongi một cậu trai trẻ mang trong mình đầy tội lỗi bởi hại anh trai mình chết không nhắm mắt, cậu bị người yêu của mình là Jung Ho Seok hành hạ và thí nghiệm trên người mình một loại thuốc khiến cậu xuyên không sang một nơi khác, một nơi mà cậu có thể bắt đầu lại cuộc sống mới. Cậu ở cuộc sống mới có anh trai dịu dàng yêu thương, có người yêu cũ là Kim Nam Tuấn hết mực chở che chở và cậu còn có địa vị, có những người bạn bên cạnh cuộc sống của cậu sẽ có lật sang trang mới hay không ?
Nhận xét : Nội dung truyện thì không mới cũng không cũ, bạn có phần sáng tạo đó chính là cái cách mở đầu đã biến tấu cho nó thú vị hơn. Với một motip không mới như vậy đã có thể tìm được ở nhiều truyện thì bạn nên sáng tạo để câu truyện trở nên hút người đọc hơn.
- Cách trình bày : Bạn trình bày ổn, viết hoa đúng chỗ, có khoảng cách không bị di dít nhưng xử lí dấu câu chưa tốt nhé !
Đó là một ví dụ để bạn sửa nhé !
- Giọng văn : Giọng văn của bạn đều đều không có điểm nhấn dễ gây nhàm chán khi đọc. Bạn viết khá khô và cứng, cảm xúc của nhân vật rất ít, bạn nên xen những cảm xúc của nhân vật và đào sâu những cảm xúc những vướng mắc trong lòn nhân vật hơn. Bạn nên xây dựng tình huống truyện, đừng nên viết tràn lan đại hải ra, câu truyện của bạn đang vướng mắc một thứ là khá lan man và không có điểm nhấn. Mạch truyện đứt quãng khiến độc giả như tớ thường bị tụt cảm xúc và đơn giản là không cảm xúc khi đọc. Cậu là một author còn khá non tay như là mình ngày xưa nè :vv nhưng mà thi làm test được mọi người tận tình sửa nên tớ cũng đã cải thiện rất nhiều rồi. Những lúc miêu tả để ra cảm xúc thì nên chèn tâm tư tình cảm của nhân vật vào, suy nghĩ của họ và vân vân mây mây hãy đặt mình vào trong nhân vật, sống như nhân vật nhé !
Tổng kết :
- Xử lí dấu chưa tốt, những câu thoại thì cũng nên cần biến tấu thêm để sao nó đỡ nhạt nhẽo nhé ! Trình bày ổn.- Giọng văn đều đều không có điểm nhấn, không cảm xúc.
- Motip cũ.
Cảm ơn vì đã tham gia đợt nhận quà đầu tiên của team, chúc bạn sớm đạt được thành công trên con đường viết lách ở mảng đất màu da cam này nhé ! À còn điều này nữa, khi xem bài review của tớ hãy nghe "Into the new world" của SNSD tớ để ở đầu nhé-một bài hát nói về tình yêu, sự trưởng thành và lòng quyết tâm của các bạn trẻ đó ạ ! Hãy quyết tâm theo đuổi điều mình yêu đi nhé !!!
YOU ARE READING
Mùa Noel Trao Yêu Thương
SachbücherMùa Noel là mùa trao gửi yêu thương chính vì vậy FAMILY_TEAM quyết định mở một đợt tặng quà cho các bạn đã yêu thương và theo dõi team suốt thời gian qua.