Uy friend !! Dadaan si Crush oohh !!!
Hay nako yan ka nanaman bat ba patay na patay ka Dyan ?!!!
Ang Nerd naman nyan !! di marunong pumorma ! kadiri naman yan !! >,<
Wala ka na bang mahanap ha ? kaya pati Nerd Pinatos mo na ?!
Naku Friend grabe ka naman ! wag ka ngang masyadong mapanlait dyan !porke maganda ka ganyan ka na magsalita ! wala kong pakealam sa kung anong sasabihin mo o kung anong sasabihin ng ibang tao ! Basta CRUSH KO SYA ! Tapos !
Diniinan nya pa ang pagkakasabe nya nun
oooooopss ! masyado na pala kaming maingay pati kayo readers nabulabog na namen . SARRREEEHH okay SAREH XD (IDOL KO SIYA ihh:D)
bytheway ..
Im Allyssa Marie Dela Penya Acaba (enye yang middle initial nya wala lang enye dito sa computer XD) Ganda ng pangalan ko nu? Syempre MAGANDA ako :)
at yung kausap ko kanina yung may gusto dun sa kadiring nerd na yun sya ang BestFriend ko ! si Geline Delos Reyes Kayreen , naku parang kapatid na nga ang turingan namen nyan sa isat isa at ewan ko ba at mukang ginayuma sya ng Nerd nayun at patay na patay sya dun !!
GRAABEEHH NA TO !
Di naman sya ganyan pumili date , puro heartrob nga ang Ex nyan . at yung last bf nya nakipagbreak sya dun dahil lang sa NERD NA YUN !!! >_______<
Di hamak na mas gwapo at mas cool ang bf nyang yun at di lalampa lamapa >,< Pinipilahan pa ng mga babae ! ayoko naman Manlait ! pero ayokong mapunta ang bestfriend ko sa chakang tulad nya !!
NapakaSwerte nya naman kung Ganun >,<
Hoy Mariee !!
Poink !!!
Arraay !! Bat mo ko Binatukan ?!!!
Kanina ka pa Dyan Pataray Taray kaya ! Para kang baliw !
HoHoyHoy! wag mokong matawag tawag na baliw dyan ! Dahil unang una sa lahat ikaw ang baliw !
Yeah Marie my Friend :)!
Im Definitely Crazyyyy :)) with Nash Reid <3 ♥♥
HartHart *_____* |puppyeyes|
Omeeeeegeeeed !!!!!! Gezzzzzz!! Susme! what the hell ! ano nang nangyayare sayo ?!
GELINEE GISING ! GISSSSSSSSSSENNG! Geline ! habang inaalog alog ko pa sya !
Marie stop it ! anu ba im fine nothing to worry about me ! can you please be calm ?! Ang OA mo ah ?
ayan na friend dadaan na sya !! weyt lang maganda ba ko ? di ba ko hagard ? HUY !
Marie's Pov
ohmeged ! kulang na lang masuka ko sa pinaggagawa ng BESTFRIEND ko ! nagtatanong pa sya kung maganda sya !? e maganda naman talaga sya e ! ang panget ay yung nash na yan !
kung anong kinagwapo ng Pangalan SYANG Kinapanget ng MUKA !!! HATE that nerd!
GRRR!!
nakakainis kumukulo ang dugo ko sa kanya !!
GeLine's POV
Aaahhmm Hi ^_______^
Masaya kong bati kay nash pagkadaan nya sa harap ko .
Kahit na nerd sya BInihag nya ang Puso ko <33 :))
aaahh :33 ee-e- Hee--l-l-o Sabay yuko
medyo kuba din sya . at may malaking eyeglasses isabay mo pa ang malaki nyang bag na parang travelling bag at biruin mong di pa nagkasya ang lahat ng gamit nya kahit napakalaki na ng bag nya ! may dala pa syang mga folders at libro .
Pagkatapos ng pagbati nya SYEMPRE kinilig ako !! kahit na ang kapal kapal ng buhok nya at may braces pa sya meron pa nga syang mga pimples pero konti lang LABS NA LABS KO YAN!! :))
Hoy!!HOY!Kadiring Nerd dun ka na ! GET LOST !!
anu ka ba marie !? sinigaw sigawan ! yan tuloy umalis na sya :((
Halika nga dittoooooo !
aaa--aa--a-aRAY!! anu ba marie ?! kanina mo pa hila hila yang buhok ko ah ? OA ka na ! OA !
Hoy GELINE ! kung may OA man dito ikaw yon ! kung may nasisiraan man ng ulo ikaw yon !
kung may taong napakaganda at patay na patay sa PANGET at TAKE NOTE NERD PA! ikaw yon !
Sa dami ng Lalakeng mamahalin yung Panget pang yun?! GELINE naman Bumalik ka na lang kay Nate Hes more deserving than that stupid nerd !!
Marie ? Best Friends tayo diba So Suportahan mo na lang ako sya yung gusto ko ee !
wag ka naman sanang ganyan . Help me na lang ok ?
naku naman geline ! baliw ka na ba talaga - marie
HI babe ! Sabay halik sa pisngi ko . :* mwapzz!
His my boyfriend James Reid :>>
Parehas sila ng apelyido nung NeRD Pero it doesnt mean na magkamag anak sila or whatever ! magkaapelyido lang sila tapos ! yun lang yun . halata naman ang gwapo kaya nang boyfiie ko :)))))
Artista ee :)
Babe nag aaway ba kayo ni geline ?
hmm babe hindi ah . may pilit lang akong pinapaintindi sakanya na hirap na hirap syang intindhin !
hay nako james ! Magdate na nga kayo at isama mo na yang Girlfriend mo !
Babyee Bestfriend ingat kayoo !! byiee! - geline
osge una namuna kami geline ah ? bye - james
Bye Bestfriend pag nagkita tayo ule ok ka na ah ? - marie
Ok naman ako Marie ah?!- geline
Hay nako sige na friend babye na!! ingat ka ! - marie
weyytt friend ok naman ako ah !! ok ako ikaw yung hindi !! sigaw ko sakanya pero nakalayo na sila . chosera yung marie na yun pagkamalan ba daw akong baliw !
Marie's POV
Teka lang babe sagutin ko lang to saglit si direk kase to . its okay babe i can wait .
bigla kasing may tumawag kay james nandto palang kame sa labas ng school kung saan nakapark yung kotse nya ,
teka ? teka ? yung NERD yun ah ?!!
nag isip muna ko ..
at TING !!! :)) What a Bright Bain Mariie !!!!!!!! Talino ko talaga Tama lang to sa kanyang gagawin ko !
HAHAHXD