PART 1

75 3 2
                                    

MY ELFISH LOVE

PART 1

Elf's POV

(A/N: Wala syang real name para walang selosan. XD)

(School: hallway)

"Tabi, tabi, tabiiiiii!! Malelate na kooooo~~"

"Yah, elf!! Nababaliw ka nanaman. Maaga pa!" -sigaw sa kin ni Donghae, best friend kong babaero. Elf ang tawag nya sa kin kasi maliit daw ako. Kasing liit ng elf. Tss, OA nya.

ELF ang tawag nya sa kin, FISH naman ang tawag ko sa kanya. Madalas kasi syang mag-pout. Parang isda.

La lang. Share lang.

Nandito sya nakatambay sa hallway, kausap yung isang member ng student council, si Dara.

Tamo 'tong babaerong 'to. Parang kahapon lang nung ganto ring papasok ako ng room namin, si Jessica naman kasama nyang nakatambay sa hallway. Ngayon naman si Dara?

Kaselos.

May gusto kasi ko sa kanya pero hindi ko pinapaalam. Natatakot kasi akong baka layuan nya ko.

Lewls. Drama ko. XD

Tuluy-tuloy akong pumasok sa room. Dinedma ko lang silang dalawa kahit kinawayan ako ni Dara.

Suplada alert.

(C;ASSROOM)

"ELF, gawa mo nga ko'ng assignment!" -Donghae

Nakasunod pala sya sa kin. At anlakas nya mang-utos ha?!

"Assignment your peys! Yoko, pinaghirapan ko 'to no?"

Nag-pout naman si gagu. Ganyan sya pag tinatanggihan. Nagpapacute. Dyan sya magaling e. Sa pagpapacute!

"Sige na elf! Best friends naman tayo di ba?"

Aray! Friendzoned.

"So pag best friend taga gawa ng assignment?"

"Tss, anliit-liit mo na nga, madamot ka pa! Pakopyahin mo na ko!" -Donghae

Anung konek ng height ko?

*ignore*

"Sige na, please! Lilibre kita." -Donghae

"Talaga?!"

Palibhasa alam nyang salitang LIBRE lang ang magpapapayag sa kin.

"Promise. Prom15e to 13elieve!! Libre kita ng lunch." -Donghae

"Sige, prom15e to 13elieve yan ah! Hahaha. Pengeng papel."

Donghae's POV

May assignment na ko!

.

.

.

.

May assignment naman talaga ko.

Baka lang kasi mali yung gawa ko kaya nagpagawa ako kay elf ng bago. Baka mas tama yung sa kanya.

>> Psh. Walang kwenta yung excuse ko.

ang totoo talaga nyan, gusto ko lang magpapansin.

Baket?

Wala lang.

Basta wala lang.

Aisshh!! Jinjja, ba't ba ang manhid ng Elf na 'to?! Pandak na nga, manhid pa!

Sinasabihan pa nga nya kong babaerong minsan, e ang totoo naman sya lang talaga yung ma~.....

.

My ELFISH LOVE (oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon