CHƯƠNG II: Chàng trai của tôi

2 1 0
                                    

      Chàng trai của tôi không cao nhưng cũng không lùn chàng vừa đủ với tôi . Tôi không hiểu từ khi nào tôi thích chàng nữa . Người đó rất thích đánh cầu lông . Rất gầy và hơi đen . Lúc đó, vào tiết thứ ba hay thứ tư gì đó tôi đang nói chuyện với lớp trưởng  đã rút ghế khiến tôi đã ngã khá đau lúc đó tôi cực kỳ tức tôi đã ẩn  chàng cho đỡ tức .Lúc đó cả lớp tôi ùa lên nhưng tôi suy nghĩ lại tao sao lúc đó tôi lại làm như vậỵ .Trời ơi, đầu tôi như sắp chết cả đêm tôi chỉ sợ chàng giận và rồi không biết từ lúc nào tôi đã thích chàng .Tại vì lúc đó lại còn văn nghệ nên bọn nó toàn đến nhà tôi tập và rồi chàng cũng đến lúc đó thì tôi chưa thích chàng lắm khoảng 1-2 tuần sau thì đó đã là sự thật . Trời ơi! Đó là sự thật ư ? Nhiều lần tôi vẫn không tin được là tôi thích một người  trong khi tôi chưa biết được yêu một người là như thế nào . Sau khi thích chàng tôi luôn cho người đó rất nhiều đồ. Nhiều lúc chàng trai tôi cười tôi tự nhiên cũng vui theo. Nhiều lúc nói chuyện ái ngại . Rồi một hôm, tôi nhận được một tin nhắn của chàng lúc đầu nghĩ là chàng nhắn đồng ý nào ngờ lúc đó nhắn từ chối mình . Lúc đó tôi buồn kinh khủng rất ghét chàng  kinh khủng rồi tôi chạy sang nhà bạn khóc kể lại sự tình cho bạn mình ngày xưa nó cũng thích chàng chắc khá lâu rồi nó tỏ tình thì yêu được hai ngày rồi chia tay lúc đấu chàng xấu kinh khủng tôi còn thấy kinh chứ nói gì nhưng giờ lại đâm đầu không dừng thích chàng được ngày đấy  chàng còn xấu tính kinh đến tôi còn ghét giờ tại sao tôi lại thích chàng chứ . Bạn bè tôi cứ khuyên ngăn tôi bảo rằng người đó không tốt để tôi phải thích, phải hi sinh như vậy nhưng tôi không thể quên rằng tôi thích mà còn chẳng bỏ được. Từ  khi thích ai đó chắc con người hay ảo tưởng rằng họ nhìn mình rồi cười với mình nhưng mình bị nhiều nên mình hiểu người đó chẳng nhìn mình đâu chắc có thể mình tưởng người ta nhìn  mình thôi. Rồi một hôm, hai đứa bạn nói mới mình rằng **** yêu con **** đấy nhưng tôi không tin tại nếu yêu thì đã công khai rồi tôi có hỏi đứa bạn thân của nó thì nó cũng bảo không rồi tôi vui mừng nói nó không yêu con đó rồi đến mấy hôm sau đứa bạn nó lại nói lại nó với con **** bọn nó yêu nhau lúc đo tôi cũng chưa nghĩ nó là thật rồi tôi từ từ bình tĩnh hỏi chuyện rồi tôi cũng đã tin tin rồi lúc đó tôi gần như thất vọng và buồn bọn nó cũng đã an ủi nhưng làm sao mà vượt qua cú sốc này nhanh như vậy nhưng tôi vẫn nuôi hi vọng thích khoảng gần 3 tuần tôi thấy bọn nó chẳng có dâu hiệu tôi lại thích nồng nhiệt hơn. Đến giờ học tôi lại ngắm chàng rồi một hôm nó tâm sự vào đúng con bạn  thân của tôi nó nói hết nó mới con đấy yêu nhau mà còn một chuyện tôi nghĩ là còn hơn cả phản bội người yêu nó là người luôn bảo tôi tiếp cận thằng đấy lúc tôi biết là thật thì tôi như kiểu bị phản bội nặng nề luôn vậy.Lúc đó, tôi nhắn với con bạn tôi phải gọi là tôi cực tức luôn như muốn tát cho bọn nó mỗi đứa một cái cho hả dạ hoặc làm cho bọn nó mất mặt nhưng còn người tôi thích thì làm sao giờ tôi đăng tus lên facebook chửi theo nghĩa đen nhưng cũng chẳng ai biết được vì những người đấy không bị như tôi họ hạnh phúc vì người họ thích không làm những chuyện như vậy . Đối với tôi chuyện đó là đủ nhưng cứ nhìn vào mặt chàng tôi không thể ghét chàng .Chàng có một nét quấn hút tôi biết bao .Không phải ai cũng được ngắm nhìn sức hút quyến rũ chắc chỉ có tôi mới nhìn được hoặc những cô gái cũng như tôi nhìn thấy sức hút gì đó của chàng trai mà̀ thích ! 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tôi và chàng trai tôi tương tưWhere stories live. Discover now