I After Break up* Years Past*

0 1 0
                                    

4 years na pala.
4 years na pinipilit kalimutan siya.
4 years na pala....

Kinuha ko na lang ang laptop ko at naglog in sa account ko.

Sophie_

Don't let your feelings be greater than your mind..It will crashed you. I swear......

posted.

Comment:

Drake_
Don't let your mind be greater than your feelings. It will crashed you. I swear.

Sino naman itong Drake na to papansin eh.

Nag type ako

Reply to Drake_
Nope. It will make you stronger I think.

Reply to Sophie_
Not the same Sophie I know.. More stronger than before? I like that.

O_____O

He knows me??? Totoo? Bigla akong napaclose sa laptop ko.

No is he ????

Hindiii pwde.   No. No. No. Hindi ako pwedeng makipagchat sa impakto. Hindi ko dapat kinakausap ang ipakto...

OMG akala ko ba nagmatured na ako pero pagdating sa kanya nagiging childish ako?

Pero he is not Drake. Hindi naman Drake ang pangalan niya.  Fake account? So kailan ko pa siya stalker? At ini istalk niya ako? Pero may GF na siya.

May Gf na siya. Huhu.

Bakit ang sakit parin pala 4 years akala ko kaya ko na. Kaya ko naman pag nakakaharap ko siya but deep inside masakit parin pala.

"Bakit ..Bakiit ka iiyak? At hahayaan na ang puso mo ay laging kay bigat? Heto heto naman ako ...🎤🎶

Bigla akong napatingin sa cellphone ko..

Dianne... Calling.....

Naku pinalitan nanaman niya to.

"hello? Bakit?

"Tara despidida party ni Kyle ?

"tapos?

"duh edi sumama ka invited tayong lahat"

"no thanks manonood na lang akong K drama"

"Tigilan mo na nga yang Kdrama mo. Ang sabihin mo may ayaw ka lang makita?

"anong sinasabi mo? "

"Ako pa lokohin mo edi ayaw mo makita ang iyong Z Y X hahaha

asar. Hindi nuh kung alam niya lang nakamove on na ako. Talaga?
(minsan nakakainis rin ang utak ko )

"Okay fine pupunta ako. Kaya tigilan mo na yang kakaisip mo na ayaw ko siyang makita kasi bes 4 years na "

"hahaha okay fine tigilan mo ako diyan sa 4 years mo. Okay see you mamaya 7 pm wear your best dress"

Tapos inend na nya ang call

Best dress? Do I need to. Parang sinabi naman niya na magpapaganda ako ng bongga. No thanks di ko gagawin un. Maganda na ako. No need to prepare ng sobra.

Biglang may nag text kaya binasa ko

From. Dianne_bes
Pupunta si GEMMA..

Gemma? Sino naman un.

To:Dianne_bes
Sinong Gemma? Gf ni Kyle?

From:Dianne_bes
Hahah. I dunno her name pero Gf ni X

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 28, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I After Break upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon