☆﹀╮=========================================================
╲╱= tiểu thuyết txt tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com---[ thư hương dòng dõi ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] bản quyền về nguyên văn tác giả !
=============================================================═ ☆〆
Thư danh:if
Tác giả: Khát vọng thiên không Đoàn tử
Nếu, xà tổ không phải rời nhà trốn đi mà là ngủ đông....
Nếu, xà tổ tại ngủ đông thời điểm bị xuyên...
Nếu, xuyên xà tổ là ngàn năm sau cứu thế chủ.....
Nếu, này cứu thế chủ đã trải qua hết thảy.....
Nếu....
Thế giới này có bán manh tứ đại cự đầu, có thích ăn đường lão Dum, có ngạo kiều tiểu v, có thê nô Porter, có đệ khống đại cẩu, đương nhiên, còn có độc xà ôn nhu hầm Xà Vương.
Không có chiến tranh, không có bi kịch, không có tiếc nuối.
Nơi này là tứ đại cự đầu nghịch tập, nơi này, là Hogwarts !
Mục đích là đảo điên, hạnh phúc là tất yếu , tan vỡ cái gì là đương nhiên !
__________________________________________
Ân, cố sự nhân vật a thần mã tất cả đều là Rowling, Rowling !
Văn trung Slytherin quy tắc, Gryffindor châm ngôn, Ravenclaw quy tắc cùng hufflepuff quy tắc đều xuất từ thiếp ba, tham khảo thỉnh thứ lỗi !
Nơi này là cố sự, là đồng nhân, cho nên khảo chứng đảng cái gì lui tán ~~~~[_]~~~~ ta đã phi thường cố gắng căn cứ nguyên tác ~~[_]~~~~
Nội dung nhãn:hp linh hồn chuyển hoán ông trời tác hợp cho cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Harry · Porter / Salazar · Slytherin ┃ phối hợp diễn: Severus · Snape, tam đại cự đầu... ┃ cái khác: Chấp niệm
☆, tử vong
Harry gần nhất thường xuyên sẽ mơ thấy thật lâu sự tình trước kia, tỷ như nói McGonagall giáo thụ hoặc là béo phu nhân, hoặc là càng lâu trước kia ấu niên Malfoy.
Harry cảm giác, hắn có lẽ là thật sự già đi, lão liên mộng cùng chân thật đều phân không rõ ràng , nhưng vẫn là tham lam nhìn trước mắt chính âm trầm huấn nhân , Severus.
Đúng vậy, Severus. Harry vô thanh niệm hai lần, sau đó lạc lạc cười mở. Thiếu niên khi trong trẻo tiếng cười trong hầm ngầm tịch mịch đẩy ra .
Harry dùng niên thiếu sáu năm đi hận một người, sau đó hoa mười năm đến hối hận, dùng cơ hồ hai mươi năm qua quên đi. Cuối cùng, dùng còn lại nửa đời người nhận rõ chính mình.
Harry tại hắn đã tuổi già hoa giáp thời điểm mới tỉnh ngộ, chính mình kỳ thật luôn luôn đều không là cứu thế chủ. Hắn chỉ là một thực phổ thông, thực phổ thông Vu Sư. Nếu có thể, hắn tình nguyện chính mình đọa lạc Địa Ngục, chỉ hy vọng có thể được đến một gia, trong nhà có cha mẹ, có giáo phụ, có Remus; Weasley một nhà như trước bần cùng lại hạnh phúc; Malfoy gia như trước quý tộc lại bình an. Hắn chỉ hy vọng, hết thảy bi kịch đều chưa từng có