Ang lahat ng mga tauhan lugar at kung anu pa man ay kapwang kagagawan lang ng aking maliliit at kulut-kulot na neurons sa aking Utak..
This will be my first ever written story.. and hope you will read it and like it! sorry for the immaturity of the story..pers time nga e. Saranghe!
---------------- ^_^
"Mahal mo pa siya? kahit siya na mismo ang nag sabing tigilan mo na siya? Tatanga ka nalang ba para sakanya.. pano pag may biglang dumating na mas matindi? anu gagawin mo?"
Chapter 1
"Yah! Besh, yooohhooo andyan ka pa ba? O baka kinuha ka na Ng alien, kanina pa ako nag sasalita dito halos lumuwa na tong dila ko at maging disyerto na tong bunganga ko kakasalita tapos ikaw pipe mode Lang?"
"Ayyy sorry besh, may iniisip Lang"
"Halata naman e, pero Besh pag may problema wag kang mag aalinlangan na lumapit sakin ha, besfriend Diba?"
Buti nalang at nandito tong best friend Kong si Kristine, kahit naman medjo may pag Ka isip bata yan mahal na mahal Ko parin yan "Oo naman besh, kanino pa ba ako lalapit? Sayo Lang Wala Ng iba hehe.."
Ayyy, hindi pa pala ako nakakapag pakilala sainyo, Mianhe, ako nga pala si Emerald Hernandez, 17 yrs. old at kasalukuyang kumukuha Ng Bachelor of Science in Medical Technology, gusto Ko kasi talagang mag doctor, at yung kasama Ko kanina si Kristine Kim best friend Ko, half korean, BS Tourism Ewan ko nga bat kung Bakit Ko naging best friend yan e mag kaiba naman kami Ng course, Hayyyyyy hayaan na nga basta kami ang "krung-krung buddies"
"Em! Tara na, Pali! Wala na tayong mauupuan, hindi Ko na makikita si Papa Zack"
"Heto na po Maam Kristine" eto talagang besh ko kahit Kailan..
*after the concert*
"Waahh besh Ommo! Ang Gwapo talaga ni Zack, Ang galing pang kumanta at mag piano, perfect Husband"
*Plonk* "Pabo! Husband Ka diyan, ineng 2nd yr college palang tayo husband Ka na agad, Aba Aba! Aral muna"
"Yah! Bakit mo ginawa yun? At saka Bakit mo Ko tinawag na pabo? Nappuen >.< e sa perfect husband naman talaga siya e"
"Mag-aral Ka muna, may quiz Ka pa nga bukas tapos eto pa uunahin mo! Tara na nga't umuwi"
"Besh! Besh! Wait Lang, besh!"
Psh! Uunahin pa niya yung Zack na yun kaysa sakin, at kung maka perfect husband pa kala mo naman napaka gwapo Nung Zack Choi na yun, Magaling Lang naman kumanta at tumugtog ng piano, pero Ang weird, parang nakita ko na siya somewhere before at yung boses niya pamilyar e, san Ko na nga ba .....
"Gotcha besh! Kanina pa kita tinatawag, na spa-spaced out Ka nanaman Tara na sa bahay, order nalang tayo Ng pag kain ako mag babayad ^_^"
Galante talaga tong besh ko, palibhasa nag-iisang Anak. "Tara na sa apartment, ikaw mag babayad ha!"
"Oo ako mag babayad, ikaw mag da-drive"
"Oo na po, mag da-day dream ka pa kasi sa back seat about Kay Zack Choi"
"Hehehehe, Hindi mapigilan besh, Tara na nag hihintay na si papa zack sa dreamland"
"Pabo!"
--yehey! Natapos ko rin chapter 1, tomorrow na ulit update, Sana may mag Basa, hahaha.. By the way, Nana from Orange Caramel will be playing the role of Emerald Here! Abangan ang Character Nila Zack, Marcus at Kristine sa next chapter! Komawo!
마비💛
BINABASA MO ANG
The Unforgettable Love Story
Teen FictionAng lahat ng mga tauhan lugar at kung anu pa man ay kapwang kagagawan lang ng aking maliliit at kulut-kulot na neurons sa aking utak.. ^_^ ---------------- "Mahal mo pa siya? kahit siya na mismo ang nag sabing tigilan mo na siya? Tatanga ka nalang...