tôi và em giống như oan gia không độ trời chung vậy mà vẫn có thể bên nhau. có phải ông trời không có mắt nhìn không? sợi chỉ đỏ giữa tôi và em , tôi mong rằng nó sẽ đứt...tôi làm em tổn thương như vậy , tôi không xứng với tình yêu em dành cho tôi. eunbi à tôi sẽ biến mất khỏi tầm nhìn của em....
***
tôi mơ hồ loạng choạng bước đi vào căn phòng tối mịt , tôi uống nhiều rượu hơn mọi lần , tửu lượng của tôi cũng không cao cho lắm. tôi cầm ly rượu whisky lên lắc nhẹ nó , đôi môi khẽ nhếch lên tạo nụ cười nhạt. tôi không nhận ra em ở đằng sau mình , em đứng lặng nhìn tôi sau đó chạy lao đến ôm tôi từ phía sau. tôi định gỡ tay em ra nhưng em càng ôm chặt lấy tôi hơn nữa.
-"eunbi buông ra nào"
tôi từ tốn nói với em nhưng em không trả lời tôi , em dựa vào lưng tôi thút thít khóc. tôi xoay người để đầu em tựa vào lòng mình , em xiết chặt tôi hơn tiếng khóc cũng dần một lớn hơn. tôi vỗ nhè nhẹ lưng em mà an ủi chợt em ngẩng đầu lên nhìn tôi, đôi mắt ngấn nước nhìn tôi.
-"yêu em đi"
lời nói thốt ra từ miệng em nhẹ nhàng không do dự , tôi nhìn em với ánh mắt ngạc nhiên. tôi không thể tin rằng em lại đề nghị với tôi trước cả.
-"em nói gì vậy?"
-"yêu em đi"
em kiên nghị nhắc lại câu nói đấy lần hai , tôi ngây người vẫn không thể tin nổi. nhưng em bây giờ thật khiến tôi muốn lao vào yêu em , tôi không biết có nên hay không nữa. tôi sợ mình làm em tổn thương.
em kéo tôi lại đặt môi em lên môi tôi , em chủ động trước cả tôi. cuối cùng tôi bị sự quyến rũ của em rũ bỏ mọi sự đắn đo kia. tôi vòng qua eo em đẩy em vào gần người tôi hơn nữa , nụ hôn giữa tôi và em ngày càng mãnh liệt.
-"em biết không eunbi , tôi sẽ ăn sạch em giống như uống cạn ly whisky này"
đêm. cuồng dã. từng vệt rượu thẫm đỏ thấm xuống tấm thảm lông trải sàn. điên đảo. từng mảnh chai vỡ yên vị lặng lẽ dưới chân bàn. ghế lăn lóc. lặng.
siết em trong vòng tay, siết đến đau đớn. đêm, tôi điên cuồng tìm kiếm đôi môi em, tôi điên cuồng giành giật em về bên mình. đêm, dưới tôi, hình như em đã khóc.
đêm.tôi có được em , cũng mất đi em
***
em biến mất sau đêm hôm qua , tôi tìm em , hỏi những người em hay đi cùng , tìm những nơi em hay đi tới. rốt cuộc tôi vẫn không tìm thấy em , mọi thứ hôm qua diễn ra em liền vứt bỏ một chút cũng không muốn. vậy sao em lại muốn tôi yêu em? tại sao em muốn như vậy? em đang đùa cợt tôi sao? tôi là thằng ngốc trong trái tim em đúng không?
cay đắng cười, tràng cười thê lương bay cùng gió, cuốn lấy những cánh hoa trắng mỏng manh trên đồi vắng hôm nào.
vang vọng.
rồi, tắt lịm.
dường như, gió cũng lặng.
"tôi điên cuồng tìm em không thôi
em đi rồi mình tôi đơn côi"
=Hoàn=