My new Life, New story ,New day

65 0 0
                                    

Minsan pagtayo nagpaparaya bumabalik din sa atin ang magandang kabutihan.

               Brenda's POV

  Ngayon isa na akong Mrs. Gonzales ang pinapangarap ng nanay ni Balcon ay nangyari na na kmi dalawa ang magpakasal.Ngayon si Bea pinaraya nya na sa akin si Balcon dahil alam nya nmn daw na ndi sya mhal ng taong mhal nya at nababagay ikasal ang taong mhal nya sa mhal nito. Ngayon na ang kasal ko at ngayon ang papa ni Balcon ay magiinvest sa kumpanya nmn pati na rin sila Bea maayos na ang lhat. Si Anthony sa ngayon friends sila ni Bea. Sila na nag laging magkasama nagdadate wish ko sana pagdating ng panahon sila ang magkatuluyan dahil ayokong malungkot sila habang buhay. at si ate kasal na sila ni kuya Bolo Buntis na si ate. Si kuya Bosco isa na syang sikat na Musician. At si Brish and Brando ayoko munang maging sila ksi ayoko pa masaktan ang kapatid ko at bata pa ang bunso nmn. At ngayon nakwento ko na sa inyo ang buhay nila ngayon sa akin nmn ngayon ako maglalakad sa altar kasama ng taong mahal ko.

At pagkatapos ng Kasal pumunta ang dlawa sa park na pinupuntahan nila nung bata pa sila.

Lumipas ang 4 years may 2 anak na sila Brenda at Balcon. 

May panganay sila ito ay lalaki at ang pangalan nito ay Baron De Miguel Gonzales at ang pangalawa nilang anak ay babae ang pangalan nmn nito ay si Brealine Miles Gonzales. Masaya na silang lhat at kinasal na rin si Anthony at Bea. Naging sila na rin ng kapatid kong si Brish at Brandon isa na kaming masayang pamilya at dun nagtatapos ang aming kwento :)) 

Tandaan nyo guys ang pagmamahal ndi yan mapapalitan ng kahit anong magandang bagay,titulo at standards ng tao. Ang pagmamahal nararamdaman yan at ang pakiramdam na yun ay nangagaling sa ating mga puso at doon natin masasabi na mhal natin ang isang tao.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush ko, Crush ng Bestfriend koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon