Phần 1

397 6 8
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [sabbaty] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

☆,chapter1

Ta thân ái nam hài, ngươi cùng ta, chúng ta, sẽ vẫn cùng một chỗ. -- Voldemort

harry tỉnh lại thời điểm, đã là chạng vạng, ấm áp màu cam quang mang xuyên thấu qua hai bức màn gian khe hở chiếu vào harry trên mặt, vừa tỉnh lại nhân nhi hiển nhiên không lớn thích ứng này cường liệt quang mang, tưởng thân thủ che, lại ngoài ý muốn nghe được kim chúc cùng kim chúc va chạm thanh, mà dục nâng lên thủ cũng đứng ở giữa không trung, hai mắt mông lung, rõ rệt là không có phản ứng lại đây là cái gì tình huống trạng thái.

"Ngươi tỉnh." Nam nhân độc hữu thanh tuyến đột ngột xuất hiện tại vốn nên yên tĩnh giữa phòng ngủ,harry một cái giật mình chớp mắt, nhanh chóng ngồi dậy. Kim chúc va chạm thanh âm rất lớn,harry phát hiện chính mình hai tay đều bị cột vào đầu giường, xích sắt thượng quấn quanh phức tạp ma pháp trận,harry căm giận nhìn về phía vừa xuất hiện thanh âm góc, nam nhân tựa hồ đã nhận ra nam hài ánh mắt. Đứng dậy từ hắc ám góc đi ra, không nhìn harry từ phẫn nộ chuyển tới khiếp sợ mặt bộ động tác, đi đến cửa sổ sát đất tiền, kéo ra bức màn. Vừa một cái tuyến quang mang nháy mắt mở rộng, màu cam quang nháy mắt tràn ngập toàn bộ phòng ngủ, nam nhân xoay người, nghịch quang, được rồi tiêu chuẩn thân sĩ lễ.

"Hoan nghênh ngươi tới đến Voldemort trang viên,harry·potter." Hắn ưu nhã dễ nghe thanh âm, phá tan không khí, tiến vào harry trong đầu.

harry nhớ rõ, Voldemort nói lời này là, hắn phía sau ngoài cửa sổ hoa hồng hải bị gió thổi loạn, đóa hoa đầy trời phi vũ.

Ta tuyệt sẽ không cùng ngươi cùng một chỗ, huống chi, ngươi là của ta tử địch. --harry

harry nhìn tại chính mình trước mặt cười sáng lạn Voldemort, hai tay nắm chặt thành quyền.

Chính mình vì cái gì sẽ ở trong này?

Nam nhân nhìn ra hắn tâm ý, nói:"Đương nhiên là ta đem ngươi kiếp đến, chẳng lẽ ta còn trông cậy vào chính ngươi lại đây?"

"......"harry cũng không có nói, hai người đều trầm mặc trong chốc lát,harry không tình nguyện cắn răng nói:"Vì cái gì... Muốn kiếp ta...... Của ta ma trượng đâu......?" Phí nửa ngày khí lực nói xong những lời này,harry liền vẫn cúi đầu, cũng không ngẩng đầu nhìn Voldemort liếc mắt nhìn.

Voldemort nhìn trước mắt trang đà điểu nam hài, tiến lên một bước, gợi lên harry cằm, ruby bàn ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía kia đối Phỉ Thúy lục, hai người đồng thời ngây ra một lúc. Voldemort nháy mắt thu hồi thất thần, đối harry nói:"Kiếp ngươi, tự nhiên là có nguyên nhân , Voldemort bắt đi cứu thế chủ, không biết ngươi cảm giác là vì cái gì đâu? Về phần ma trượng, thứ đó rất nguy hiểm , ta sẽ thay ngươi bảo tồn ." Voldemort buông thủ, nhìn buộc harry xích sắt, khẽ nhíu mày, một chỉ vang, xích sắt theo tiếng mà gãy.

Cùng lúc đó, xuất hiện một tiểu tinh linh, tennis bàn Thủy Linh Linh mắt to chính sùng bái nhìn chính mình lord."bunny, về sau tùy ngươi chiếu cố harry." Nói xong, hắn liền bước nhanh ly khai phòng ngủ, rời đi phòng ngủ tiền, nam nhân đối thiếu niên nói:"Hi vọng ngươi không cần rời đi này gian phòng ở."harry không có trả lời, Voldemort nhìn thoáng qua harry, liền đẩy cửa mà ra.

[HP]Hoa HảiWhere stories live. Discover now