Phần 2

128 4 4
                                    

☆,chapter 51

harry, hài tử của ta, ngươi hạnh phúc là so cái gì đều phải trọng yếu . --lily

* Voldemort trang viên thư phòng *

Voldemort một người ngồi ở cửa sổ sát đất bên cạnh, hắn tay phải trên bàn phóng một bình hồng trà cùng harry làm hoa hồng mứt quả. Bởi vì ma pháp mà ở ngoài cửa sổ bày biện ra tịch dương hoa hải trở thành trong phòng duy nhất nguồn sáng. Tịch dương đánh vào Voldemort trên mặt, một đêm chưa ngủ hắn nhìn qua lại tái nhợt rất nhiều, nhu hòa dương quang nhìn qua giống như muốn đâm bị thương hắn. Voldemort không có trở lại phòng ngủ, hắn hiện tại, thậm chí tiến cái kia phòng ở đều không tưởng tiến. Voldemort trang viên rất lớn, nhưng là từ harry bị bắt đi sau, này trang viên phảng phất trở nên càng lớn .

nagini dùng đỉnh đầu khai thư phòng môn, bị bảo dưỡng được đến đại môn không có phát ra một tia thanh âm,nagini chậm rãi bò hướng Voldemort, đem đầu đặt ở hắn trên đùi, hộc tín tử.

[ làm sao?] cảm nhận được sủng vật tới gần, Voldemort vươn tay đặt ở nagini trên đầu, trong lúc nhất thời,nagini cơ hồ cho rằng Voldemort trở nên cùng nàng giống nhau không có độ ấm, thậm chí độ ấm càng thấp.

[tom, ngươi không thể như vậy .] xinh đẹp xà mục nhìn Voldemort,nagini mang theo điểm thầm oán.

[......]

[ ngươi không tin hắn sao?]

[ ta tin tưởng hắn...... Thế nhưng ta không tin dumbledore.] Voldemort đem ánh mắt phương hướng cửa sổ sát đất ngoại cảnh sắc, vài ngày trước, nam hài còn tại hoa viên bên trong trò chơi. Bất quá một ngày, trên trời dưới đất, cho dù là hướng đến trầm ổn hắn cũng không thể nhận.

[harry hiện tại nhất định thực cô độc.]nagini rầu rĩ nói.

[ hắn vẫn, đều là như vậy cô độc.] cho nên, hắn mới tưởng đem hắn ủng vào trong ngực. Voldemort nhớ tới mới trước đây harry, cũng là một người, không có tiểu bằng hữu hội làm bạn tại hắn bên người bồi hắn chơi đùa, thẳng đến cuối cùng bọn họ cùng một chỗ, hắn nhìn qua mới không phải như vậy cô độc.

[tom, ngươi muốn đem harry cướp về ! ta hảo tưởng hắn.]

Voldemort không đáp lại nagini mà nói,hogwarts phòng thủ Hà Kỳ chắc chắn hắn so ai đều phải rõ ràng. Ma pháp giới an toàn nhất địa phương, chính là hogwarts . Bất luận là ngay mặt đột phá, vẫn là âm thầm lẻn vào, đều nói không hơn đơn giản. Hắn cũng rất tưởng hắn, chỉ là một ban đêm, hắn cũng đã nghĩ đến không được.

[tom,tom,tom !]nagini nhìn không hề phản ứng Voldemort, lớn tiếng kêu Voldemort danh tự.

[ đừng ồn ,nagini.] dừng lại vuốt ve nagini thủ, Voldemort cảm xúc có chút không tốt lắm.

[tom,harry sẽ trở về .] nhìn có chút khó chịu Voldemort,nagini cũng không lại tranh cãi ầm ĩ, im lặng ghé vào chủ nhân trên người. Bản ứng lãnh huyết vô tình xà loại, lúc này lại nói ấm áp nhân tâm mà nói, hắn muốn tin tưởng, hắn nam hài nhất định sẽ trở về.

[ đúng vậy, hắn nhất định sẽ trở về.]

*hogwarts hospital wing*

Nghỉ ngơi một đêm harry, tinh thần so ngày hôm qua tốt thượng rất nhiều. Hắn mộng Voldemort, mộng Voldemort phá tan chướng ngại đi đến hắn trước mặt, dẫn hắn trở lại bọn họ gia. Điều này làm cho harry tâm tình trở nên sáng sủa lên, đương nhiên, loại này tâm tình chỉ bảo trì đến dumbledore đến tiền một khắc.

[HP]Hoa HảiWhere stories live. Discover now