~Tất cả các sao nam hiện đang học tại trường Sunshine, ngôi trường đứng đầu Nhật Bản với lịch học khắc khe và nghiêm nghị, giáo viên đầy kinh nghiệm.
1. Bạch Dương:
•Tính cách : nóng tính và rất yêu...game. Là một vị thiếu gia của tập đoàn Aries, tập đoàn đó đứng thứ 3 trong top 10 của những tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.
LÀ BOSS.
2. Kim Ngưu:•Tính cách : ăn thì giỏi mà chơi thì...cũng giỏi luôn. Mê game y chang Bạch Dương, 2 thằng này chuyên rủ rê Cự Giải chơi nát máy.
•Thiếu gia tập đoàn Taurus, đứng thứ 2 trong top 10 những tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.
LÀ BOSS.
3. Cự Giải:
•Tính cách : nhoi, lầy, nhây, bựa, best game. Anh này mà nhập hội với Bạch Dương và Kim Ngưu là...cả ngày sẽ không thấy mặt vì đang...chơi game.
•Thiếu gia tập đoàn Cancer đứng 6 trong top 10 tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.
LÀ BOSS.
4. Nhân Mã:
•Tính cách : nghiêm túc nhưng cũng có lúc nhoi, lầy. Thích vừa đọc sách vừa uống cà phê vừa ở bên người yêu ( mặc dù người yêu chưa có, nhưng sau này sẽ có (*¯︶¯*)
•Thiếu gia tập đoàn Sagittarius đứng thứ 1 trong top 10 những tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.
LÀ BOSS.
5. Ma Kết:
•Tính cách : nhoi nhưng không lầy, nhây nhưng không bựa. Thích đi khám phá, yêu phim kinh dị. Anh này có một biểu cảm cực (hãm) hài.
•Thiếu gia tập đoàn Capricorn đứng thứ 4 trong top 10 tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.
LÀ BOSS.
6. Bảo Bình:
•Tính cách : nhoi, ga lăng, bá đạo. Yêu thích nấu ăn và nấu rất ngon. Có niềm đam mê đặc biệt với các chú mèo. Anh cứ như là papa của 5 chàng trên ấy.
•Thiếu gia tập đoàn Aquarius đứng thứ 5 trong top 10 tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.
LÀ BOSS.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Cô hầu gái kia! Tôi...yêu cô.
RandomSu không biết truyện có tệ lắm không nhưng vẫn mong các bạn ủng hộ ạ. ^^