Maldita Tips

165 2 0
                                    

So this is the first part kung paano maging maldita:

First,you need to clean your face! Para namn diba..maganda ka kapag naging certified maldita ka na..
Tangalin mo yang mga tigidig mo..
Para namn diba wala silang pang asar sayo?

Second,need mo yung appearance impact..dapat..maganda ka at flawless kung may pangpaputi ka dyan magpaputi ka na at magpaganda para namn makita ka lang nila lalaki na ang mata nila sayo diba?
At para namn matalbugan mo yung kachakahan ng mga kaaway mo!


Third,smell impact muna tayo..
Need mong magpaputi at magpaganda pero need mo ring magpabango at tangalin ang anghit! You know na ata kung ano ang anghit diba?it's Putok! So malapit na ang new year at baka ikaw na namn ang magpapaputok?tsk!
Magtawas ka muna okay? Tapos maglinis linis namn ng kili kili! Tangalin ang mga buhok sa kili kili! Para namb diba hindi nakakahiya kapag nagkaharap kayo ng kaaway mo!
Dahil sa amoy pa lang talo ka na!


Fourth,kailangan mong maging maganda at mabango..
Hindi mo need pumayat dahil food is life at wag kang gumaya sa mga kaaway mong tingting.okay?
First,second and third ay puro panlabas diba?
Need talaga natin yun kasi kung puro lang tayo kabutihan ay matatalo din tayo sa mga pambabara nila..okay?



Fifth,need mong maging mabait.. ayaw ko kayong turuan maging masama or what..
Kailangan ay maging MALFITA WITH A HEART ka dahil si god ang gumawa satin para maging mabait..
Hindi purkit mataray ka na ay magiging masama na ang ugali mo..


A/N yun lang guys maybe sa next chapter ay mahaba haba na pero itong chap na ito ay beginning pa lang so need to start a mataray season

How To Be A MALDITA?Where stories live. Discover now