Càng nghĩ thì cũng chỉ có một nguyên nhân, đó chính là Hoắc Thị lại khởi động chương trình can thiệp truyền thông! Tuy rằng đây là một việc tốn thời gian và công sức nhưng hiệu quả lại rất rõ ràng!
Trái với vẻ kích động của Phương Nhan, Hoắc Thiên Kình lại có vẻ rất trấn tĩnh. Hắn nhìn quanh một vòng, dưới ánh mắt nghi ngờ của mọi người vẫn rất tự nhiên mà nói:
“Không sai, quả thật tôi đã thu mua Phương Thị! Không chỉ như thế, tôi còn cho đóng băng cổ phiếu của Phương Thị, mục đích chính khiến cho Phương Thị… không thể trở mình được!”
Một câu nói lại khiến cho tất cả mọi người có mặt đều phải nín thở.
Tim Úc Noãn Tâm thiếu chút nữa là ngừng đập, ngước mắt mà nhìn gương mặt cương nghị của Hoắc Thiên Kình, trong nhất thời cảm thấy dường như người này thật xa lạ. Sao hắn có thể làm như vậy? Tại sao lại thu mua Phương Thị? Hơn nữa còn hại cha mẹ Phương Nhan phải nằm viện?
Thương trường như chiến trường, lẽ nào hở chút là phải chịu quy luật cá lớn nuốt cá bé sao?
Phương Nhan thấy hắn thừa nhận rồi thì tiếng cười lạnh càng lớn…
“Các vị nghe thấy chưa? Đây là Hoắc Thiên Kình cao cao tại thương trong mắt các vị đấy, trên thực tế lại là một kẻ tiểu nhân bỉ ổi! Mọi người biết không, gần như tất cả cổ đông của Phương Thị đều bị anh ta uy hiếp, mục đích chính là muốn bọn họ giao ra cổ phần trong tay. Giám đốc Từ và giám đốc Hoa, những người từng cùng đánh đổi lấy giang sơn của Phương Thị đã bị sát hại trong một đêm chỉ vì thà chết chứ không chịu giao ra cổ phần trong tay. Thử hỏi ai lại có năng lực lớn như vậy, giết người rồi còn không để lại chút chứng cớ? Thậm chí là làm một cách rất yên ắng, ngay cả báo chí cũng không bắt được chút manh mối nào? Trừ Lôi Dận ra thì chính là Hoắc Thiên Kình. Lôi Dận và họ không thù không oán, chỉ còn lại vị Hoắc Thiên Kình cao cao tại thượng này. Chỉ vì thu mua Phương Thị mà anh ta làm ra những chuyện điên rồ như vậy. Mục đích là để trả thù, trả thù tôi vì đã biết hánh vi bỉ ổi của anh ta năm đó!”
Mọi người kinh hãi…
“Phương Nhan, cô nói vậy rốt cuộc là có ý gì?” Trong đám người vang lên tiếng khó hiểu.
Tả Lăng Thần thấy thế, lập tức bước lên, kéo lấy Phương Nhan, nhỏ giọng quát: “Hôm nay em làm loạn đủ chưa? Có thời gian thì đi thăm bác trai bác gái đi, đừng ở đây dây dưa với anh ta nữa!”
Thật ra không phải anh không biết hôm nay là hôn lễ của Hoắc Thiên Kình và Úc Noãn Tâm. Anh cũng nhận được thiếp mời cùng chiếc chìa khóa vàng, nhưng anh thà rụt đầu như một con ốc sên cũng không muốn nhìn người con gái mà mình yêu nhất bị một người đàn ông khác ôm vào lòng. Nào ngờ Phương Nhan lại trộm đi chiếc chìa khóa vàng của anh…
Có chìa khóa vàng là tương đương với có tư cách tự do ra vào hôn lễ của Hoắc Thiên Kình. Khi anh biết được thì cô đã ngồi máy bay đi Pháp rồi. Vì thế anh lập tức chuẩn bị máy bay tư nhân chạy đến Pháp.
Nhưng khi nhìn thấy Úc Noãn Tâm mặt váy cưới trắng tinh khôi thì anh mới biết mình nhớ nàng đến nhường nào. Tình yêu đối với nàng chẳng những không có giảm đi mà thậm chí còn sâu nặng thêm.