Chapter 1. start

95 0 1
                                    

By: PENNY

_- - - - - -Meet me I'm Cassandra Louise Madrigal .. or you can call me "Cassie".. long  hair, my highlights na light brown?  think yong buhok ko. hindi naman ako matalino pero makakaya namang i angat ang mga grades ko ^__^. sabi nga ng mama ko MAGANDA daw ako ..ssshhhh... atska talented sa pag drawing and scketching then meron pa sa sports mahilig then ako dun lalo na sa Soccer at Softball ...and miju sa Gitara ...

_- - - - - -Si Alen Vince Lee . siya lang naman ang lalaking nag agaw ng atensyon ko.. Tall,  and handsome tama2x lang ang kutis:) mahilig den mag laro ng soccer and softball.. ^__^ ohh dibah? mag ka tulad lang kami? hehehe parang yung destiny ...matalino, athletic .magaling mag draw.. hmmfmt miju may kayabangan den ang ugali.. kalo mo kung sinong gwapo? pero totoo gwapo siya kaso nga diba?? mayabang .. tssk .

Ohhh yeAh !' mag umpisa na TAYo  ....

SEE the picture CASSIEE & ALEN >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Chapter 1.

Cassie's POV.  

*aAAHhHhhhhh...  *booOgs* medjo malakas den naman yung pagka hulog ko sa kama ... Ano ba kasi yung tumatawag sakin mula sa pinto.an ...ang lakas lakas .... pwede nanga paTi kapit bahay mabubulabog sa kanya .. haYyyYy ...  >.< ehh siya lang naman ang aking BESTprEnd.. na si Alexa.. >_< na maingay .. heheh peace ...

Ako: ang aga2x ang ingay mo aleX.(alex ang tawag ko sakanya ^_^ ehH sa Gusto ko ..).

Alexa: Anung maaga ka jan?? ..tegnan mu ang labass..

para malaman mo ...! tanghali na no ! WAhahahaha ...

"pagtawanan ba naman ako?"

"behes kana dali .ayy Maligo kanga PALA muna

kasi parang nangangamoy kana EhhH hehehe .. :-)

.my pupuntahan tayo, atsaka huwag mo nang tanungin .. ang BAGAAL mo ." 

"OhH siyaaa POOO pwede maliligo na ako ..,

waG mu na akong pag SErmonan .. mamaya nah ! OK !

*Pagkatapos ko ng maligo at mag behes ... nag pagGANDA muna ako.. hehehe Joke kunting make up lang sa mukha .. edI aYUN .. OK na akich . hehehe simply lang naman ako ehh.. hind masyadong maarte.

*At ayun nakita ko naman ang magaling kung kaibigan na naunang kumain sa mesa.. ang takaw2x talaga noon .. hehehe pero mahal ko yung kaibigan ko ... siya lang kasi laging nasasandalan ko .yung dalawa kasi pa Epal ...joke XD best ko din sila pero hndi tulad sa besprend ko ..yung dalawa kasi childhood friend kona .close ko den naman... kasi nga diba? wala yung parents ko dito sa bahay ayy NAndun sa Bussines nela sa SINGAPORE lang naman .. DBAH ??... bumaba na ako at kakain na rin ..tumabi ako kay Alex ^_^.

"San ba punta naten? "sabi ko.

"mag shopping tayo sa mall."

"Oh Sige ba! . tagal ko na Din hende naka pag SHOPPING *smirk*

hehehe sabihan muna bayung dalawa na mag mall tayo?."

"matagal na raw ? .. eh nung sang araw lang ..

pumunta tayo dun .. HAHAHA. Oo syimpre na text ko na .. nag reply nga ka agad e ."

"Tssk. anung sabi nela?"

"papunta na raw. mauna lang daw tayo sa mall at dun na magkita."

"Aw! siya OK ..tara nah ."

>>>>

MALL ^____________^^ ..

*a few minutes later eh? na ka rating na kami ng MALL ..napatingin kaming dalawa sa napatawag sa amin e? sino pa naman yung dalawang asungot joke ^__________^ si Michelle at Krista .. nandito naren sila. sa WAKASSS completo naman kami ... 

Michelle: hey? san tayu ma uuna? sa sandals o sa mga damit muna?"

ako: sa damit na muna tayo .."

Alexa: oo NGA!"

Krista: mabuti pa ... Sale ngayon.. marami talagang bibili ..

kaya bilisan naten baka mauubusan tayo ng magagandang damit :-)."

*Yun nga na una kami sa mga DREsS ...punta dito,punta doon .kuha dito, kuha doon ,,,.hahay buhay talaga pag malaya kapa :) ... miju na pagud na kami pumunta na kami sa food court para maka kain .. nakaka gutom din kaya ang mag shopping nooh .! .

ako: *chuump*chuump* hayYYy done na ren ako."

*NAPATANGIN sila sa akin na nagtataka O_o ?*

Krista: ohh! gutom much?"

Michelle: hmmmft .. walang pagkain sa inyo? at ganyan ka kaGutom? O_o

Ako:tanungin nyu jan sa kay Alex kung bakit gutom ako .."

Alex: Ohh ? bakit naman akich ? hehehe nagugutom

ako kanina eh txaka ..may nakain ka naman dibah?."

(matching *puppy eyes* pa itong loka na ito hahaha)

Michelle & Krsita : ikaw talaga .Alex ang takaw2x mu

pag dating sa pagkain .*chuckles*." (nagsabay pa ang dalawa)

Alex: buti nga na pagkain lang hindi kayo kainin ko ..

anu kayang lasa niyo? ^___^ heehe ."

Michelle: ayaw ko ng tumabi matulog sayo

baka kainin mu ako WaaAAAHhh." ( umaksyong natatakot) O_o

Krista: ayaw ko ng maki share ng pagkain baka my ilagay kang gayuma ." 

Ako: waahaha tama nanga yan pinagtutulungan

niyo naman si Alexa. ehh alam naman nating hndi tayo kakainin niyan .."

Alexa: tamah .. kampihan mu ako bestPrend *puot* ."

Ako: pahaboL .. ^__^kakatayin pa niya tayo noh !"

*Nagtawanan nalang kaming lahat HAHAHA :D .........

*nagtataka ba kayo kung bakit pagalagala kami? edi sYempRE . SEMBREAK ehh! .... kaya napag-uusapan lang namin ay tungkul sa pasokan nanamn .. kasi nga baka madami raw gwapo ..na transfere . Ehh. hnde namn ako interesado sa gwapo ehh ! at ayun .. lamun lang ako ng lamun ....SILA ? nag-uusap...  pagkatapos na naming mag pasyal2x kung saan pweding mag shoping ehh ..Umuwe na agad kami .. sa kanyang2x bahay ...! pagka dating ko ay nahiga na ako ka agad.. ehh T_T subrang pagud ba naman buong araw nag lakad kung saan2x. ! .  

~~tapus nanga pala ang SEMBREAK namin !... so ? anu balik na kami school ... ehh? magkaklase naman kaming apat nito .. HAHAHA .. hindi na ata kami magkakahiwalay ... nito ...baka pati mukha namin makapalit2x na >_>

_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________.......

You Changed Me (KathNiel)Where stories live. Discover now