Chapter 3. A

19 0 0
                                    

WahahahaA My crush pala si ALfred sa bestfriend ni CAssandra .! ^___^  kaya pala na kung makatingin matutunaw si Alexa .. HMmft !! "hoy alfred .""Oh!bakit namn ms.author?""ikaw ha? my secreto ka palang di sinasabi... ^__________^ ."ssshhh wagka nang maingay ms.author nuh ...""Ohh CHAA .seGi .." AHAHAHA ..

Cassie POV's 

>>>Nakaraan ang ilaw mga araw .. HMmft!  and dali nang oras nuh ?? hehehe ..! nandito ako ngayon sa bahay ng bestfriend ko si Alexa ...!! hindi lang pala ako ^_^ kundi sina Michelle and Krista den dito .. sabi kasi ni Alexa mag S-s-sleepOver daw kami sa kanila ...! siyempre nandito din sina Tito Iren & Tita Jane . sla nga yung nag aasikaso ng mga pagkain namin ...!! hehehe nakakahiya nga sakanila pero sabi nila sila nalng daw ang gagawa kasi bWeseta daw kami dito hehehe bisita!!!!! ..*nandito lang naman kami sa kwarto ni Alexa nag kwekwentuhan...ng mga bagay2x.. HEHEHE .."

*Tok*Tok* 

maid: maam pinapatawag na raw ho kayo ng mommy mo kasi kakain naraw kayo ...

Alexa: sabihin mo paBaba na kami! ..

(pababa na kami ng hagdan ..nandun na sina tito & tita sa lamesa . kami nalang pala ang hinihintay nila ..sabay namn kaming umupo na apat .. at nag-uusap usap lang tungkol sa School..")

Tita: Alex musta naman ang unang pasok niyo? 

Alex: ok naman po mommy masaya ^__^ (nakangising sabi ni alexa)

Tito: ooOw that's great to hear ... how about you Cassie? .

Ako: ok naman po tito ...

Tita: sige kumain na kayo para naman maka pag CHiilax na kaya sa itaas .."

(Nang matapos na kaming kumain EEhh . nagsi akyatan na kaming apat dun sa kwarto ni Alexa... !)

Alexa: hmmft ! Krista ?? my tatanong ako sayo ..?

Krista: Ehh! nagtatanong ka nanga jan .. pero anu yun? (excited natanung den ni krista)

Alexa: musta napala kayo BoyFie muna si kineth??

(napalunok namn ng wala sa oras  si Krista .. nagulat sa tinanong sa kanya .. O__O )

Krista: HHMMft ! H-Huh ? kas-si ? W-wala na kami ni K-kineth ehh ..(nalungkot ang mukha niya)

kaming tatlo: HUwaTTTTTT ??? O__O 

ako: kailan lang ?

Michelle: bakitTT ?

Alexa: Anong nangyari ?

Krista: hmmft teka lang ha? henay2x naman sa pagtatanung ... ok! 

ganito yun...

*flashback*

"Kineth ?? sino yang kasama mu?" -___- i said to him ..

"wala kana dun *tsSk* wala naman tayo diba? ..."

"HUH? hindi naman tayo nag break eh? panu tayo wala?? yan ba pinagpalit mu sakin hah?" (humagulgul na ako ng iyak nun hnde ko mapigilan ang self ko .kaya naSAMPAL ko siya)

"who are you? Bitch..." said the girl

"wag mo akong english2x sin ... marunong dn ako niyan ..FYI .. ikaw ang  bitch sa ating dalawa.....ang landi mu nang-aagaw ng my boyfriend .... (nagsukatan kami nang tingin (-___-) "

"anong sabi mu?? (akmang sampalin na sana ako ...pero napigilan ito ni kineth)"

"Huwag mu ng patulan yan ..! alis a tayo dito maka Badtrip ... *tsSk* "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

You Changed Me (KathNiel)Where stories live. Discover now