Ngô lão bản ở bên cạnh cười ha hả mà nói: "Lý lão bản lời này xác thực là tuyệt không quá khen, ta lúc đầu thế nhưng mà tại buổi hòa nhạc hiện trường xem nghe đấy, cảm thụ càng thêm rõ ràng! !"
"Ai nha, như thiên tiểu thư, ta là đồ hàng len công ty sông quản lý, nghe được bọn hắn nói, ta cũng thật sự là nhịn không được đã tới, ngươi cũng là thần tượng của ta ah!"
Trong khoảng thời gian ngắn tại đây càng ngày càng nhiều người, mỗi một cái đều là vì vuốt mông ngựa mà đến đấy, đương nhiên, rất nhiều người đập Lý Nhược thiên mã thí tâng bốc căn bản cũng không có tất yếu, chỉ (cái) là tâm lý nam nhân quấy phá, nam nhân trời sinh tựu có một loại rất kỳ quái tâm lý, mong muốn hống mỹ nữ cao hứng, đem mỹ nữ hống được càng cao hứng lại càng có cảm giác thành tựu, cho nên nam nhân trên thực tế thực chất ở bên trong tựu có một loại đã sớm bị che dấu tiện cách, chỉ là có đôi khi bị che dấu rồi, cho nên không dễ phát giác mà thôi.
Nhưng là những người này tới nịnh nọt Lý Nhược thiên chỉ là một cái mục đích, nguyên một đám lại mượn cùng Lý Nhược thiên đến gần cơ hội, đem chủ đề rất tự nhiên tựu dẫn tới tím như tinh trên người, cùng tím như tinh hàn huyên, tím như tinh dung mạo chẳng những không thua ở Lý Nhược thiên, thậm chí ẩn ẩn tầm đó còn chỉ có hơn mà không thua, hơn nữa tím như tinh thân phận địa vị cho phép, cho nên bọn hắn tự nhiên là càng nên nắm chắc ở cơ hội hảo hảo cùng tím như tinh nhờ vả chút quan hệ rồi, mà về phần một ít không sợ đắc tội tím thần vũ người, mới cùng Diệc Thiên Hào cũng thân thiện hàn huyên, trong khoảng thời gian ngắn hào khí biến rất là náo nhiệt, cái kia Lý lão bản hận đến nghiến răng ngứa, mẹ nó, lão tử tới nói hai câu lời nói, các ngươi cũng tất cả đều đã tới, lớn như vậy tốt một cái cơ hội, tựu tất cả đều bị các ngươi phá hư hết, các ngươi như thế nào không được đầy đủ đều đi chết nữa nha?
Những người này ở chỗ này nói chuyện càng ngày càng này, đại khái trò chuyện trong chốc lát, âm nhạc thanh âm bỗng nhiên bắt đầu chậm rãi vang lên, chỉ nghe được một giọng nói ngọt ngào thanh âm theo quảng bá bên trong truyền ra: "Phía dưới đến vũ hội thời gian, các tiên sinh các nữ sĩ, Đại Gia thỏa thích khiêu vũ a! ! ! !"
Diệc Thiên Hào nhìn về phía tím như nắng ấm Lý Nhược thiên, hai cái mỹ nữ cũng đồng thời nhìn về phía Diệc Thiên Hào, lão tử nên tuyển ai đó?
Quyển 2: thành Bắc giáo phụ 0282 chương Diệc Thiên Hào bóng lưng
Loại này lựa chọn cũng không khó làm, Lý Nhược thiên tuy nhiên là đại minh tinh, chẳng qua tím như tinh mới là của mình đồ ăn, Diệc Thiên Hào phi thường thân sĩ làm một thủ thế, mỉm cười nói: "Như tinh, nguyện ý theo giúp ta nhảy nhất chi vũ sao?"
Tím như tinh khóe mắt đều toát ra vui vẻ, đem nhẹ tay nhẹ đích khoác lên Diệc Thiên Hào trên tay, vũ đẹp ngọn đèn đã bắt đầu, âm nhạc đã vang lên, Diệc Thiên Hào cùng tím như tinh tuấn nam mỹ nhân hai người bắt đầu nhẹ nhàng nhẹ nhàng nhảy múa đứng dậy, có thể nói là toàn bộ trên võ đài sáng nhất
Mắt một đôi. [' tiểu thuyết ']
Lý Nhược thiên nhìn xem Diệc Thiên Hào cùng tím như tinh hai người, bao nhiêu có chút hâm mộ, không sai a, theo giờ này khắc này thoạt nhìn, vô luận là bề ngoài hoặc là khí chất, Diệc Thiên Hào cùng tím như tinh hai người tầm đó quả thực tựu là một đôi ông trời tác hợp cho, tuấn nam mỹ nhân, vô luận là theo bề ngoài bên trên