Đệ 54 chương xung đột
Duẫn tường trạch sau khi trở về, tâm ái giảm bớt ra bên ngoài chạy số lần, nhưng là nàng phần lớn thời gian là đứng ở duẫn tường trạch biệt thự lý, đối này duẫn mẫu thực bất mãn, phải nói duẫn mẫu đối tâm ái lưu lại ở nhà luôn luôn tại ngoại đi dạo thực không hài lòng, nàng cho rằng này không phải một thục nữ làm.
Đối duẫn mẫu bất mãn, tâm ái không chút nào để ý, đối nàng xem tự khuyên giới thật sự là răn dạy lời nói tả lỗ tai nghe hữu lỗ tai mạo, giáp mặt gật đầu đồng ý, xoay người nên làm như thế nào hoàn làm như thế nào, khiến duẫn mẫu đối tâm ái càng thêm không vui, cảm thấy tâm ái kiệt ngạo, không nghe lời, không thảo hỉ, thiếu giáo dục. Cùng chi so sánh với, duẫn mẫu càng phát ra tưởng niệm nhu thuận nghe lời ân hi đứng lên.
Tâm ái đối duẫn mẫu đối của nàng quan cảm trong lòng biết rõ ràng, nhưng là nàng chút không hữu dựa theo duẫn mẫu ý tưởng thay đổi ý tứ, bởi vậy mẹ con quan hệ càng phát ra mới lạ, cứng ngắc. Duẫn mẫu đối duẫn phụ không thiếu oán giận tâm ái, duẫn phụ đem hết thảy đều khán tại trong mắt, hắn chỉ có thể tận lực trấn an, nhưng không có phía trước tưởng điều tiết tâm tình, bởi vì liền tính khuyên cũng không có người nghe, sau như trước duy trì nguyên dạng, hắn cũng sẽ không uổng phí cái kia lời lẽ , chỉ là âm thầm thở dài.
Cuối cùng vài ngày, tràn ngập tại duẫn mẫu hòa tâm ái trong lúc đó sức dãn càng phát ra khẩn trương, hỏa hoa văng khắp nơi, tựa hồ hết sức căng thẳng. Mắt thấy duẫn mẫu càng phát ra bất mãn, đuổi tại nàng tính nhẫn nại dùng hết, bùng nổ tiền, trường học khai giảng, tâm ái ly khai gia. Vì thế, duẫn phụ hòa duẫn tường trạch đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tại Goo Jun Pyo miêu tả nhất đại thông hắn tại công ty học tập vất vả, oán giận trường học không thú vị hậu, hai người lại liền đều tự sinh hoạt nói vài câu nhàn thoại, mới chấm dứt trò chuyện. Tâm ái tắt đi video hậu, tựa vào đầu giường ngẩn người. Jessica từ bên ngoài tiến vào, nhìn đến nàng giống như điêu khắc bình thường ngốc lăng bộ dáng, thân thủ tại nàng trước mắt quơ quơ, hô:“Tâm ái, hoàn hồn .”
Tâm ái thân thủ đẩy ra Jessica thủ, than nhẹ một hơi. Jessica ngồi ở của nàng đầu giường, cười nói:“Ngươi phát cái gì ngốc đâu? Này chu ngươi còn không tính về nhà sao?” Tâm ái lấy học xe vi lấy cớ, đã muốn hơn một tháng không hồi duẫn gia .
“Hồi, đương nhiên hồi.” Tâm ái buồn bã ỉu xìu nói:“Ca ca ta đều gọi điện thoại cảnh cáo ta , ta muốn là nếu không trở về, hắn đi ra trường học tới bắt người đến .” Duẫn tường trạch đã muốn liên đánh vài điện thoại .
Cứ việc làm một dáng vóc tiều tụy tín đồ, hành vi thượng thực tự hạn chế, nhưng Jessica trong khung như trước là mười phần Mĩ quốc nhân, tôn trọng cá tính, tự do, cho rằng nhân theo tiểu nên tự cường độc lập. Cho nên hắn thực không hiểu duẫn gia đối tâm ái loại này “Chưởng khống”, phe phẩy đầu nói:“Thật sự là không hiểu nhà của ngươi nhân, ngươi đã muốn có thể vi chính mình hành vi phụ trách , bọn họ làm gì hoàn đi theo gà mái giống nhau, đem ngươi hộ tại dực hạ, không để ngươi đi ra ngoài. Mà ngươi cũng đủ nghe lời, thế nhưng ngoan ngoãn nghe theo bọn họ an bài.”