Yui komori:
Tuổi : 16
Tính cách : lạnh lùng ( với những người ko ưa ) , bướng bỉnh , rất thik chọc ghẹo ng khác, thích nấu ăn , khi ra tay giết người rất tàn nhẫn , thik những kawaii , đặc biệt cô có 3/5 trong người là máu của Quỷ Vương , cùng với đó cô còn là một bang chủ của bang Moon Blood đứng thứ 1 thế giới ( t/g : thế này ai dám chọc ghẹo chị ấy , có khi vừa nhìn thấy chị thôi đã .... Cảnh tượng kinh hoàng dần xuất hiện trên đầu tui).
Anh em nhà Sakamaki :
Shu Sakamaki :Tuổi : 19
Tính cách : Ham ngủ , lười đến nỗi mà khi đi tắm cg ko cởi được bộ quần áo còn lười mở mắt nữa chớ , thik nghe nhạc cổ điển , ngoài ra anh ấy còn là Hot rá , à ko là Hot Boy của trường đó ( t/g : Mặc dù anh ấy lười nhưng ''đập troai góa'' ai chịu nổi a~ )
Reiji Sakamaki :< mina thông cảm nhá ảnh hơi nhỏ >
Tuổi : 18
Tính cách : Thanh niên nghiêm túc . em xin hết . ( ảnh này là ảnh khi Reiji bỏ kính xuống nha ) cũng là một Hot Boy nổi tiếng và là em của Shu .
Ayato Sakamaki :Tuổi : 17
Tính cách : Anh thuộc dạng '' phá phách của công '' , biến thái ( t/g : chưa bằng ai đó ...) , kiêu ngạo , luôn nói những từ phải nghe đi nghe lại đó là ''Bổn thiếu gia ...''giống như 2 anh của mình là Hot Boy nổi .
Raito Sakamaki :Tuổi : 17
Tính cách : vâng , em đã cạn lời đối với anh Raito vì anh có lever biến thái rất cao Max lever , anh thik gương khó chịu của đối phương , dâm đãng là con ng anh ấy . em đã hết từ để tả ... < Raito là em của Ayato nha mấy bn , chỉ bằng tuổi thôi ! > , tất nhiên anh cg là Hot boy của trường.Kanato Sakamaki :
Tuổi :16
Tính cách : thích đồ ngọt , ghét đồ đắng , thik ôm gấu teddy của mình , hát rất hay . là Hot Girl à ko là Hot boy mới đúng tại kawaii wá~Subaru Sakamaki :
Tuổi : 16
Tính cách : bạo lực , ghét ồn ào , hiếm khi dịu dàng , là em út trong nhà , anh có quá khứ ko mấy tốt đẹp cho lắm . Như những người anh của mình là Hot Boy của trường ..... Và các anh đều là VAMPIRE ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik lovers
Vampirevì đây là lần đầu mình viết truyện, cho nên mong mina - san thông cảm nhé. Nói trước với mina là mình viết văn ko giỏi cho lắm, có gì ko vừa ý các bn có thể bình luận cho mình biết nhá , mình sẽ cố sửa cho truyện hay hơn . Xin thông báo với các Fan...